Trị xuất tinh ra máu Ở bệnh viện bạch mai có tốt không ?

Xin chào bác sĩ. Em có một thắc mắc tế nhị là em bị xuất tinh ra máu, em thật sự rất lo lắng và hoang mang. Em định đi chữa trị ở BV Bạch Mai. Không biết chi phí ra sao ạ ? Chữa trị có tốt không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ nhiều.

[email protected]

(2016/11/14 00:03)

Chào bạn.

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở bệnh viện Bạch Mai là 

  • Khám bệnh với bác sỹ: 50.000 đồng/lần
  • Khám bệnh với Giáo sư: 100.000 đồng/lần.

Bệnh viện Bạch Mai có nền tảng vững chắc, được xây dựng lâu đời với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, mát tay và giàu kinh nghiệm. Bệnh viện không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Bệnh nhânchắc chắn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn bệnh viện Bạch Mai để điều trị bệnh. 

Thông tin thêm cho bạn :

Xuất tinh ra máu là tình trạng có máu lẫn trong tinh dịch khi xuất tinh. Thông thường, xuất tinh ra máu là bệnh lành tính và tự khỏi nhưng rất hay tái phát (đối với những người trẻ tuổi, dưới 45). Trong một số ít các trường hợp thì đây lại là triệu chứng của một bệnh lý ác tính (đối với những người có tuổi, trên 45). Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh ra máu như: Viêm và nhiễm khuẩn , tắc túi tinh và các nang túi tinh, Ung thư cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh ra máu. Các loại ung thư thường gặp phải kể đến là ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho. Ngoài ra, các bệnh toàn thân cũng gây ra tình trạng trên(các bệnh toàn thân thường gặp là rối loạn đông máu, hemophili, xơ gan, tăng huyết áp) ;Giãn tĩnh mạch niệu đạo cũng gây tình trạng xuất tinh ra máu nhưng trường hợp này, tinh dịch thường không có lẫn máu mà chỉ đái máu một bãi sau khi cương dương vật. Về điều trị thì tuỳ thuộc vào từng nguyên nhân sẽ có các phác đồ điều trị khác nhau. Đối với trường hợp của bạn, với các triệu chứng mà các bạn cung cấp thì chưa đủ để có thể có một chẩn đoán đầy đủ do đó bạn cần tới các cơ sở y tế có chuyên khoa nam học để được khám, chẩn đoán và điều trị. (ThS.BS. Nguyễn Thế Lương)

Chúc bạn sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan