Ở hà nội, khám viêm tinh hoàn Ở Đâu tốt nhất ?

Xin chào Finizz. Gần đây, tinh hoàn của tôi bị xơ cứng và đau, thêm cả sốt cao ớn lạnh suốt, khi đi tiểu có bị ra ít máu. Tôi tìm hiểu trên mạng thì có lẽ đã bị viêm tinh hoàn rồi. Xin hỏi, ở Hà Nội, tôi khám ở đâu là tốt nhất ? Xin cảm ơn.

Bảo Mật Thông Tin

(2017/03/16 00:13)

Finizz chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. 

Ở Hà Nội, bạn có thể khám viêm tinh hoàn ở Bệnh Viện Bạch Mai khoa Nam học. Bệnh viện Bạch Mai có nền tảng vững chắc, được xây dựng lâu đời với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, mát tay và giàu kinh nghiệm. Bệnh viện không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Bệnh nhânchắc chắn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn bệnh viện Bạch Mai để điều trị bệnh. 

Thông tin thêm cho bạn về viêm tinh hoàn :

Triệu chứng viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn cấp tính: Triệu chứng điển hình của bệnh viêm tinh hoàn cấp tính là: sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn bị xơ cứng và đau, cảm giác đau có thể lan sang vùng háng bẹn, da bìu sưng đỏ, mào tinh sưng to, xuất tinh ra máu, đi tiểu ra máu... Viêm tinh hoàn cấp tính thường gây ra bởi tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh lý tuyến tiền liệt.

Viêm tinh hoàn mãn tính: Biểu hiện là tinh hoàn sưng lên dần rồi sau đó mới có biểu hiện xơ cứng, thỉnh thoảng có thể xuất hiện cảm giác hơi đau ở tinh hoàn, trong nhiều trường hợp có thể dẫn tới teo tinh hoàn... Bệnh tiến triển khá chậm, thường sau 1-2 năm bệnh mới biểu hiện rõ rệt.

Viêm tinh hoàn và biến chứng

- Là nguyên nhân gây các bệnh khác: Viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn...

- Suy giảm chức năng sinh lý nam: Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, thậm chí có thể mất hoàn toàn khả năng sinh lý nam.

- Vô sinh: Viêm tinh hoàn cũng có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản do không sản sinh được tinh trùng, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này.

- Teo tinh hoàn: Theo các thống kê, viêm tinh hoàn có thể dẫn tới teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân.

- Áp xe bìu

Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan