Phòng mạch chuyên nha khoa lộc bÌnh

Hai hôm nay răng tôi đau, sưng cả mặt khiến cho việc ăn nói khó khăn. Tôi ở HCM và muốn đến khám tại phòng mạch chuyên Nha khoa Lộc Bình. Finizz cho tôi xin thông tin về phòng mạch này với ạ, chi phí dịch vụ bao nhiêu và có cần đăng ký lịch khám hay không ? Tôi cám ơn.

Hứa Minh Nguyệt ( Quận 5, phố người Hoa )

(2016/12/29 16:02)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề thần kinh.

Phòng mạch chuyên Nha khoa Lộc Bình do 2 bác sĩ có chuyên môn cao về Nha là Lữ Thị Cẩm Bình - BV Răng hàm mặt TPHCM và BS Lữ Minh Lộc - BV Đại học Y dược TPHCM.
Các dịch vụ tại phòng mạch chuyên Nha khoa Lộc Bình: Tẩy trắng răng, Chỉnh hình răng móm, Trám răng thẩm mỹ, Làm răng sứ kỹ thuật cao...
 BS Lữ Minh Lộc - BV Đại học Y dược TPHCM đang khám cho một bệnh nhân Phòng mạch chuyên Nha khoa Lộc Bình 39 Đường số 12B, Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM (Số cũ: 27L cư xá Ngân Hàng, Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM) ĐT: 08 3872 6335
Đặt số khám bệnh sau 9g sáng: 0969 694 534
Thời gian khám bệnh: 15g30 - 20g30
Đối với các dịch vụ chỉnh nha, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn và tư vấn miễn phí. Sau thời gian "thử thách", bệnh nhân sẽ được tiến hành theo kế hoạch đã được trao đổi trước đó. Chi phí sẽ được trả thành 2 đợt. 
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan