ĐiỆn chÂm - châm cứu chữa trị đau xương khớp

Xin chào Finizz. Mẹ tôi năm nay 56 tuổi, bị đau khớp đã nhiều năm, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là đau buốt không chịu nổi phải dùng thuốc, nhưng cứ ngưng thuốc là tái phát. Mẹ tôi đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. Gần đây, tôi có nghe giới thiệu phòng khám của thầy Tám Tước, Gò Công có phương pháp điện châm rất hay, không cần dùng thuốc, cũng không đau đớn nên muốn đưa mẹ đi chữa. Cho tôi hỏi điện châm là như thế nào vậy ? Có để lại di chứng hay ảnh hưởng gì không ? Tôi cảm ơn nhiều lắm.

Lưu Ngọc Anh ( 01299***887)

(2017/03/15 22:10)

Finizz chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, Finizz xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Phương pháp điện châm để điều trị các loại đau do cơ khớp như đau cơ khớp vai, do thoái hóa khớp vai hoặc tổn thương các dây chằng khớp vai; đau cơ khớp, đau cột sống cổ do thoái hóa; đau cơ khớp vùng thắt lưng do thoái hóa cột sống thắt lưng; đau nội tạng như đau dạ dày do viêm loét; đau đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau: đau do co cứng các khối cơ do gió, lạnh; đau do ung thư như ung thư vòm họng và đau sau mổ.

Có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh mạn tính như đau đầu, đau do ung thư..., đã phải sử dụng nhiều thuốc Tây y nhưng thuốc Tây y có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng gan và thận, đôi khi rất đắt tiền. Khi sử dụng phương pháp điện châm để điều trị, họ có đáp ứng rất tốt. Với các trường hợp đau sau phẫu thuật kết hợp sử dụng thuốc Tây y và châm tê cũng rất hiệu quả. Hơn nữa, phương pháp này vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Dùng điện châm để chữa bệnh ít khi có phản ứng phụ. Đặc biệt những chứng đau mạn tính với người cao tuổi sẽ tương đối an toàn. Mỗi lần điện châm thường chỉ hết 15.000 đồng. Một lộ trình điều trị thường kéo dài từ 15 - 30 ngày. Khi đau tái phát, bệnh nhân có thể quay lại để điều trị tiếp theo phương pháp này.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan