Bác sĩ nguyễn thị cúc có giỏi không

Xin chào Finizz, theo tôi biết thì phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Tâm Phúc có bác sĩ Nguyễn Thị Cúc hiện đang công tác và làm việc. Tôi tính sắp xếp thời gian đến đây khám nhưng chưa biết bác sĩ Cúc có giỏi và có thể tin tưởng được không ạ? Tôi khá nhạy cảm và khó tính nên muốn tìm một bác sĩ giỏi có thể tin tưởng được về lâu dài. Cảm ơn Finizz.

Bảo mật thông tin

(2017/04/18 10:58)

Chào bạn,

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc chuyên khoa Sản phụ khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như gặp gỡ, điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau nên bác sĩ rất được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Cúc mà sắp xếp thời gian đến khám. Phòng khám Tâm Phúc bên cạnh đó còn có cơ sở vật chất khang trang, các y thiết bị hiện đại, công nghệ cao luôn làm hài lòng bệnh nhân và mang đến một kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin cụ thể về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc có giỏi không

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm Tâm Phúc 

Địa chỉ: số 450 đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3553 3197
Thời gian khám bệnh: 
      Thứ Hai - Thứ Sáu: 14:00 - 21:00
      Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 12:00; 15:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan