Rối loạn kinh nguyệt chữa trị như thế nào

Xin chào Finizz, kinh nguyệt của tôi dạo gần đây không đều. Trước đây, kinh nguyệt của tôi rất đều, cứ 28 ngày lại có nhưng gần đây nó rất thất thường. Khi có sớm khi lại có muộn nên tôi thấy khá bất thường. Do đó tôi nghĩ mình nên đi khám sẽ tốt hơn. Tôi nghe nói bác sĩ Văn Nhàn là một bác sĩ giỏi nên sẽ đi khám ở đây. Bác sĩ Nhàn cũng có điều trị rối loạn kinh nguyệt đúng không ạ?

Cao Thị Thu Hiền

(2017/04/19 11:45)

Chào bạn, 

Kinh nguyệt không đều có thể là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa . Biểu hiện của nó là chậm kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi về lượng, màu sắc, những thay đổi trong ngày có kinh, rong kinh.. Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở độ tuổi bắt đầu hành kinh, và cả độ tuổi mãn kinh. Nhưng nếu bị rối loạn hormone thì ngay cả phụ nữ trẻ cũng có thể gặp tình trạng này.
Chu kì kinh nguyệt không đều nguy cơ nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến nguy cơ vo sinh vì thường căn nguyên gây nên tình trạng này là do mắc bệnh phụ khoa gây ra. Nếu kinh nguyệt không đều không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến tuyến giáp, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, hậu quả gây hiếm muộn và vô sinh ở nữ giới.

Bạn nên chú ý chế độ ăn uống hằng ngày, không nên ăn nhiều đồ cay, xào, rán thức ăn có tính hàn nhiều trước ngày đến kinh. Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin. Bên cạnh đó bạn cũng không nên thức khuya hay làm việc quá sức.

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn có khám và điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt nên bạn có thể đến đây khám theo các thông tin như sau:

Khám bệnh phụ khoa bác sĩ Văn Nhàn

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Địa chỉ: số 1/202 Khu phố 7, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3710 0724
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 10:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan