Bác sĩ huỳnh văn nhàn có giỏi không

Chào Finizz, tôi hiện đang mang thai tháng thứ 2 nên muốn tìm một bác sĩ giỏi để theo cho tới khi sinh. Nhiều người gợi ý cho tôi bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn, bác sĩ này đã từng công tác tại bệnh viện Từ Dũ đúng không ạ? Tôi nghe nhiều người bảo bác sĩ Nhàn giỏi nên cũng khá tin tưởng, nhưng tôi muốn yên tâm và chắc chắn hơn nên nhờ Finizz tư vấn giúp tôi được không ạ? Cảm ơn Finizz.

Âu Ngọc Liên

(2017/04/19 10:28)

Chào bạn,

Bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn chuyên khoa Sản phụ khoa là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi nhất ở bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ ngoài công tác tại bệnh viện Từ Dũ còn có một phòng mạch riêng tại Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai và các vấn đề phụ khoa khác. Do công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh nên bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh khi đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.

Bác sĩ Nhàn cũng được xem là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh và được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Nhàn mà đến khám thai định kì ở đây.

Thông tin cụ thể của phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn có giỏi không

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Địa chỉ: số 1/202 Khu phố 7, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3710 0724
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 10:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan