Lương y nguyễn thị bay có giỏi không

Xin chào Finizz, lưng tôi dạo này bị đau, nay tôi cũng khá lớn tuổi rồi nên tình trạng có vẻ nặng hơn, tôi cũng cảm thấy khó khăn hơn khi trước. Mỗi khi nằm trên giường và ngồi dậy tôi cảm thấy khoa khăn, ngồi lâu tôi cũng không chịu được. Do đó, tôi nghĩ mình cần đi khám bốc thuốc uống để đỡ hơn, cứ như vậy sức khỏe của tôi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cháu tôi có giới thiệu Phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Nguyễn Thị Bay cho tôi nhưng tôi không biết lương y Nguyễn Thị Bay có giỏi hay không ạ. Tôi đến trị ở lương y Nguyễn Thị Bay thì có thể hết được không ạ? Cảm ơn Finizz.

Nguyễn Hùng ( Tphcm)

(2017/04/22 10:36)

Chào bạn,

Đau lưng có thể bao gồm nhiều loại, từ đau âm ỉ, liên tục đến cơn đau đột ngột, đau thắt gây khó khăn cho việc di chuyển. Cơn đau lưng có thể nhanh chóng bắt đầu nếu quý vị bị ngã hoặc nâng vật gì đó quá nặng, hoặc cơn đau có thể trở nên nặng dần.

Bất kỳ ai cũng có thể mắc bệnh đau lưng, nhưng một số nguyên nhân làm tăng nguy cơ của quý vị đó là:
- Lớn tuổi dần. Đau lưng phổ biến hơn khi tuổi tác của quý vị lớn dần. Quý vị có thể bắt đầu bị đau lưng khi ở độ tuổi 30-40.
- Ít hoạt động thể dục thể chất. Đau lưng phổ biến hơn ở những người không khỏe mạnh.
- Thừa cân. Chế độ ăn giàu calo và chất béo có thể làm cho quý vị tăng cân. Cân nặng quá lớn có thể gây áp lực lên lưng và gây ra đau lưng.
- Di truyền. Một số nguyên nhân gây đau lưng, chẳng hạn như viêm cột sống dính khớp, một dạng viêm khớp gây ảnh hưởng đến cột sống, có thể mang yếu tố di truyền.
- Các bệnh khác. Một số loại viêm khớp và ung thư có thể gây ra đau lưng.

Những điều tốt nhất bạn có thể làm để phòng tránh đau lưng đó là:
- Tập thể dục thường xuyên và giữ cho cơ lưng khỏe mạnh.
- Duy trì cân nặng khỏe mạnh hoặc giảm cân nếu cân nặng của quý vị quá lớn. Để có xương chắc khỏe, quý vị cần phải nhận được đủ canxi và vitamin D hàng ngày.
- Hãy cố gắng đứng thẳng và tránh nâng vật nặng nếu có thể. Nếu quý vị nâng vật gì đó quá nặng, hãy gập chân và giữ thẳng lưng.

Để biết cụ thể tình trạng bệnh và phương pháp điều trị hiệu quả, bạn hãy đến gặp bác sĩ để được khám và cho thuốc. Lương y Nguyễn Thị Bay không những co chuyên môn cao mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của lương y. Thông tin cụ thể về phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Nguyễn Thị Bay bạn có thể tham khảo như sau:

Lương y Nguyễn Thị Bay có giỏi không

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền - BS. Nguyễn Thị Bay

Địa chỉ: số 36/26 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3839 5126
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan