Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa bác sĩ hải ở hải dương

Chào Finizz, tôi muốn đi siêu âm ở phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ chuyên khoa I Đinh Xuân Hải nhưng chưa biết địa chỉ cụ thể là ở đâu. Tôi chỉ biết phòng khám nằm ở phường Cẩm Thượng thôi, Finizz cho tôi xin địa chỉ cụ thể hơn được không ạ? Tôi nghe nhiều người giới thiệu phòng khám rất chu đáo, sạch sẽ và bác sĩ Hải cũng rất giỏi nên cảm thấy khá yên tâm đến khám ở đây. Cảm ơn Finizz.

Trịnh Thị Thúy Nga ( Hải Dương - 0932765***)

(2017/04/25 08:54)

Chào bạn,

Siêu âm là cách giúp bạn nhìn thấy hình ảnh của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Siêu âm cũng giúp phát hiện những dị tật bẩm sinh của thai nhi. Hình ảnh siêu âm được hình thành thông qua các sóng siêu âm. Khi đầu dò được ấn vào da, nó sẽ truyền những sóng âm có tần số cao vào cơ thể và khi sóng âm dội lại, đầu dò sẽ ghi nhận lại những thay đổi trong độ cao và hướng của âm từ đó tạo ra những hình ảnh trên màn hình vi tính.

Khi bắt đầu siêu âm, bác sĩ sẽ bôi một loại gel trong suốt lên bụng mẹ. Loại gel này có tác dụng giúp đầu dò tiếp xúc toàn bộ với cơ thể và hạn chế không khí chen vào giữa đầu dò và da của bạn.

Lợi ích của việc siêu âm:
- Siêu âm không cần dùng kim tiêm và không gây đau đớn cho mẹ bầu.
- Siêu âm được sử dụng rộng rãi và dễ dàng.
- Siêu âm không dùng tia xạ ion hóa.
- Siêu âm không gây ra những vấn đề sức khỏe nào và có thể thực hiện nhiều lần tùy vào mức độ cần thiết.
- Siêu âm cho mẹ thấy hình ảnh rõ ràng của thai nhi ngay từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ.

Tác hại của việc siêu âm: Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được một hậu quả nào từ siêu âm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Tuy nhiên, cũng không ai dám khẳng định chắc chắn rằng siêu âm hoàn toàn vô hại đối với thai nhi. Vì vậy, bạn không nên lạm dụng quá nhiều.

Phòng khám của bác sĩ Sản phụ khoa Đinh Xuân Hải có dịch vụ siêu âm nên bạn có thể đến đây để siêu âm. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ vì bác sĩ cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Thông tin chi tiết về phòng khám, bao gòm cả địa chỉ bạn có thể tham khảo như sau:

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải ở Hải Dương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKI. Đinh Xuân Hải

Địa chỉ: số 111B đường Phan Đình Phùng, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Thời gian khám bệnh:Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 21:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan