Thu nhỏ quầng vú sau sinh ?

Xin chào bác sĩ. Mình có 1 em bé nay 3 tuổi rồi. Sau khi cho em bé bú suốt 14 tháng, quầng vú của mình nở to rất xấu xí. Bây giờ mình ngừng cho bú cũng gần 1 năm mà tình trang vẫn thế nên mình đang cân nhắc đi thu nhỏ lại. Xin hỏi mình nên thực hiện ở đâu thì tốt ạ ? Mình cảm ơn.

Cúc Nguyễn ( Ngân hàng Công Thương )

(2017/05/16 21:11)

Xin chào bạn. 

Thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài và phần trong của quầng vú dư thừa, giúp kích thước của quầng vú nhỏ gọn, hài hòa cân đối với tổng thể khuôn ngực, mang lại cho chị em một bầu ngực quyến rũ nhất.

Bác sĩ Sử dụng máy Vectra 3D để đo chính xác kích thước quầng vú hiện tại và giả định size quầng vú cụ thể. Thông qua hình ảnh giả định 3D, khách hàng được tự lựa chọn kích thước quầng vú như mong muốn. Từ số liệu phân tích của máy Vectra 3D cùng với mong muốn thẩm mỹ của khách hàng bác sĩ sẽ lên phác đồ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú một cách chính xác, an toàn, không làm xâm lấn đến các mô lân cận.

Tại TPHCM, bạn có thể đến Kim hospital - bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc. 

Add : 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TPHCM
Hotline : 0909 903 258

Email : [email protected]

Thời gian làm việc : 8- 22h ( T2- CN)

Vì bệnh viện rất đông khách nên nếu bạn muốn đến sử dụng dịch vụ, tốt nhất là hãy đặt lịch trước. Xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan