Thoát vị đĩa đệm cổ trị ở đâu là tốt nhất ?

Xin chào bác sĩ. Em bị thoát vị đĩa đệm cổ gần năm nay rồi, em có uống thuốc đều đặn mà vẫn cứ bị đau mãi không hiểu sao. Xin hỏi em nên chữa trị ở đâu là tốt nhất ạ ? Em cảm ơn.

Giang Thanh ( Cảng Thơm)

(2017/05/29 00:06)

Xin chào bạn. 

Với trường hợp của bạn thì cần phải đến phòng khám chuyên khoa gấp để tiến hành trị liệu theo quy trình mới có thể khỏi được. 

Điều trị bảo tồn gồm việc dùng thuốc và vật lí trị liệu thường có hiệu quả khi người bệnh chỉ có đau hoặc tê trong bệnh lí rễ và hầu như không có hiệu quả đối với những người bệnh có biểu hiện của bệnh lí tủy. Các loại thuốc kháng viêm, giãn cơ và giảm đau thường được các bác sĩ lựa chọn.

Kéo cột sống cổ là một phương pháp khá hiệu quả nhưng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Xoa nắn (Chiropractic) bởi các chuyên gia thực thụ và các bài tập cũng mang lại hiệu quả khá khả quan. Các phương pháp khác, thực hiện tại phòng tập với các chuyên gia cũng mang lại hiệu quả rất cao như:

  • Sóng ngắn
  • Siêu âm trị liệu
  • Laser ngoài da
  • Kích thích điện
  • v.v

Tại TPHCM, bạn có thể đến khám tại phòng khám Ngoại thần kinh EXSON- BS Võ Xuân Sơn chủ trị

Địa chỉ : 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Sdt : 08 38 570 570

Lịch khám : T2- T7 7h-17h

Phòng khám EXSON rất đông khách nên bệnh nhân phải đặt lịch trước khi đến khám. Nếu bạn muốn khám tại EXSON, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan