Dài bao quy đầu, điều trị ở đâu tại tphcm?

Thưa bác sĩ,

“Cậu nhỏ” của cháu lúc cương lên thì bao quy đầu không tự lột ra được mà phải dùng tay kéo mới ra được ạ, và lúc kéo ra thì vẫn còn bị chùng ít da ở đầu dương vật.

Khi cháu mang bao cao su để “quan hệ” với bạn gái thì bao quy đầu hay bị tuột xuống dẫn đến mất cảm giác khi “quan hệ” ạ, còn nếu không mang bao thì “quan hệ” 1 lúc sau bao quy đầu cũng tự tụt xuống luôn ạ. Như vậy thì cháu có bị dài bao quy đầu không vậy bác sĩ?

Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu ạ, và nếu bị dài bao quy đầu thì ở TPHCM nên cắt ở đâu để đảm bảo vậy bác sĩ. Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.

(Bạn đọc Tiến Trần‎)

(2017/06/04 18:23)

Chào em,

Những biểu hiện mà em miêu tả rất tương thích với bệnh dài bao quy đầu. Trong trường hợp này, việc cắt bớt da bao quy đầu sẽ rất tốt để em cải thiện việc quan hệ cũng như vệ sinh, phòng ngừa nhiễm khuẩn tại quy đầu.

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu, thường được thực hiện khá đơn giản, nhanh và bệnh nhân có thể đi về trong ngày. Thủ thuật diễn ra từ 10 đến 20 phút, được gây tê tại chỗ và vết thương thường lành sau 2 tuần.

 

Em có thể tới khám tại phòng mạch riêng của ThS.BS Nam khoa Lê Anh Tuấn - BV Quốc Tế Thành Đô theo địa chỉ sau:

ThS.BS Nam khoa Lê Anh Tuấn 
23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 01238 042 802
Bạn đọc sử dụng Viber có thể đăng ký khám qua số ĐT: 0963 362 998 
Thời gian khám: 
Thứ 2/4/6: từ 18g đến 19g30 và sáng Chủ nhật từ 8-10g.
T3, T5, T6 và các ngày lễ nghỉ

Nếu em muốn khám tại phòng khám, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 
Thân mến.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan