Đặt lịch khám với bs nam trân - chuyên gia nhãn khoa nhiều năm kinh nghiệm tại mỹ?

Tôi nghe nói BS Nam Trân có làm việc tại Việt Nam. Ngày trước tôi có được bác sĩ này khám ở BV Walter Reed, rất hiệu quả và dễ mến. Tôi mới về Việt Nam và muốn được bác sĩ này khám bệnh. Kính mong Finizz chỉ dẫn giùm. Chân thành cảm ơn.

(Tung Le - Việt kiều Mỹ, bang Virginia)

(2017/06/24 16:44)

Chào bạn,

BS Nam Trân Pham được đào tạo chuyên ngành Nhãn khoa ở Mỹ và có hơn 17 năm kinh nghiệm hành nghề ở Washington, D.C.

BS Nam Trân từng đảm nhiệm chức vụ trưởng khoa Mắt của BV Malcolm Grow, Maryland; bác sĩ chuyên khoa Mắt BV Walter Reed, Washington DC. Đặc biệt, chị từng là bác sĩ Trung tá quân y thuộc Không lực Hoa kỳ từ năm 1994-2006...

Hiện tại, BS Nam Trân đang công tác và đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Y khoa của Phòng khám chuyên khoa Mắt - American Eye Center.

Chia sẻ trên VietNamPlus, BS Nam Trân cho biết: “Tôi cố gắng mời thêm được nhiều chuyên gia mắt giỏi từ các nước đến Việt Nam, họ sẽ cùng với tôi điều trị cho bệnh nhân trong nước. Dân mình chắc chắn sẽ được hưởng kỹ thuật và dịch vụ chữa bệnh mắt tiêu chuẩn Mỹ, tay nghề Mỹ mà không phải đi đâu xa cả”. Đây cũng chính là sứ mệnh của phòng khám và như theo BS Nam Trân chia sẻ thì đó là "điều có thể đóng góp cho quê hương".

Phòng khám được trang bị các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn phòng khám mắt tại Mỹ, phục vụ hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Đồng thời, với các phương tiện mới nhất giúp phát hiện và điều trị sớm những bệnh lý về mắt như glôcôm, bệnh mắt do tiểu đường và đục thủy tinh thể.
Bạn có thể đến khám tại Phòng khám chuyên khoa Mắt - American Eye Center
Toạ lạc tại Toà nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
ĐT: 08 5413 6758
Website: http://americaneyecenter.com/

Thời gian khám bệnh tại American Eye Center:
- Thứ hai - thứ 6: 8g - 17g  
- Thứ bảy: 8g - 12g
Chi phí khám bệnh: khoảng 1,3 - 1,6 triệu đồng.

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz,com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất bà hoàn toàn miễn phí. 
Thân mến,

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Mắt
BS ơi, mắt tôi gần đây nhìn chữ bị mờ, tôi xin hỏi BS là liệu tôi bị bệnh gì ạ?

(Nguyễn Thị Liên, 41 tuổi - nguyenthilien…@gmail.com)

(2017/06/25 16:22)