Tai Mũi Họng

thưa bác sĩ. e bị ho cả tháng nay chưa khỏi, mỗi lần ho có đàm và nhớt, cổ họng đau rát, và đỏ e đã uống tây mà ko thấy khỏi. đây là lần thứ hai e bị ho nhiều ngày mà không khỏi. cách đây khoảng 3 tháng e cũng bị ho kéo dài nhiều ngày liên tục như thế. e ăn uống bình thường, không sốt. bác sĩ cho em hỏi e bị bệnh gì.

le loan

(2015/12/08 17:47)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn nghi ngờ là do giãn phế quản. Thường thì, bác sĩ kê thuốc kháng sinh, thuốc long đờm để điều trị. Ngoài ra người bệnh nên tập ho và khạc đờm đúng cách. Ngoài ra bạn cần chú ý dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt nhằm tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch hạn chế bệnh tái phát và kéo dài.
Hiện này mùa đông đến là cơ hội cho các bệnh đường hô hấp trở nặng vì vậy việc giữ ấm cơ thể, giữ ấm cổ, bàn chân khá quan trọng. Trước khi ngủ bạn nên massa gang bàn chân sau đó bôi dầu mang tất vào cũng bớt ho cho bạn.
Về dùng thuốc, nếu các loại thuốc tây bạn dùng không có hiệu quả cao, bạn nên dùng một đợt sản phẩm thảo dược giúp phục hồi tổn thương, ngăn chặn tái phát sẽ an toàn và nhiều ưu điểm hơn, bạn nên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh sẽ phù hợp với trường hợp của bạn.
Chúc bạn sớm phục hòi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan