Mụn Trứng Cá

Bác sĩ cho cháu hỏi năm nay cháu 14 tuổi cháu biết là đang trong tuổi dậy thì nhưng mà bọn bạn cháu rất ít mụn có đứa còn ko có mà cháu nổi nhiều lắm bác sĩ ạ nhất là phần trán mặt thì hồi trc ít một vài nốt h thêm gần chục nốt nữa rồi ạ bác sĩ có cách nào giúp cháu hết mụn ko ạ. Để thế này nhìn kinh lắn ạ

Phạm Thế An

(2016/08/05 17:41)

Chào bạn!
Bạn năm nay 14 tuổi, đang trong giai đoạn dậy thì. Việc xuất hiện mụn trứng cá trong giai đoạn này là điều dễ hiểu do có sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Dưới tác động của hormon sinh dục, các tuyến mồ hôi tiết nhờn trên da sản sinh ra quá nhiều chất nhờn, ứ đọng lại trên da và cùng với tế bào da chết làm bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra mụn. Bởi vậy, bạn không nên quá lo lắng mà cần tìm ra biện pháp điều trị mụn phù hợp để giữ da láng mịn như trước kia.
Để điều trị mụn trứng cá, bạn cần kết hợp nhiều biện pháp, bao gồm: thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học (ăn nhiều rau xanh, tăng cường uống nước, hạn chế đồ cay nóng…); không thức khuya, sử dụng mỹ phẩm phù hợp… Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn một sản phẩm bôi ngoài da giúp trị mụn hiệu quả mà đảm bảo an toàn cho da như kem thảo dược Azacné.
Được bào chế từ thành phần chính dịch chiết neem kết hợp cùng sài đất, lô hội… kem Azacné sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiêu diệt mọi vi khuẩn gây mụn trứng cá, khiến chúng không có cơ hội lan sang các vùng da khác trên cơ thể, dưỡng da và làm mờ dần những vết thâm, sẹo xấu xí do mụn. Duy trì sử dụng kem Azacné cũng là cách đơn giản giúp bạn ngăn chặn mụn quay trở lại mà không phải lo lắng về tác dụng phụ hay kích ứng da khi dùng lâu dài.
Bạn có thể hiểu rõ hơn về tác dụng của kem Azacné qua những phân tích của chuyên gia TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan