Có bao nhiêu cách tẩy trắng hiện nay?

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tĩnh. Ngày đăng: 15-03-2017

Có bao nhiêu cách tẩy trắng hiện nay? Hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng vì một số lý do như tuổi tác, thực phẩm dùng hàng ngày, thuốc lá, rượu bia…là một trong những nhân tố khiến màu răng ngày càng sậm dần và ta thường gọi đó là sự nhiễm màu. Hiện nay đã có vô số phương pháp giúp bạn tẩy trắng răng hiệu quả cao, nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc về cách tẩy trắng răng như thế nào

Có bao nhiêu cách tẩy trắng răng

Trên thị trường hiện hay, có vô số  cách tẩy trắng răng mà bạn có thể áp dụng được

  • Thứ nhất, cách tẩy trắng răng tự nhiên từ những thực phẩm tự nhiên: vỏ chuối, dâu tây, táo, muối,…
  • Ngoài ra bạn có thể tham khảo các biện pháp nha khoa như: bút tẩy trắng răng, miếng dán tắng răng, bột đánh răng…
  • Công nghệ Laser Whitening – cách làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng.

Có bao nhiêu cách tẩy trắng hiện nay?

Những cách tẩy trắng răng phổ biến trên thị trường hiện nay

 

Cách tẩy trắng răng thông thường diễn ra như thế nào

Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn

Bệnh nhân được Khám tổng quát, đánh giá tình trạng chung của răng miệng, đưa ra phác đồ điều trị, so sánh mức độ màu sắc trước khi tẩy và màu răng kỳ vọng sau khi tẩy trên thước đo màu răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng & cách ly môi, nướu. Đưa thuốc tẩy trắng lên răng

Răng miệng của khách hàng sẽ được làm sạch triệt để, kiểm tra để chắc chắn răng không mắc bệnh lý gì khác. Sau đó, sẽ được đeo dụng cụ cách ly môi và boi gel bảo vệ nướu. Bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, thuốc tẩy được đưa lên mặt răng đều và phủ khắp, không cho dây ra nướu và môi, lưỡi và má.

Bước 3: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc

Dưới ánh sáng laser với ngưỡng năng lượng an toàn hoạt hóa phân tử tẩy màu, răng trắng sáng gấp 8 độ, trắng đều từ trong ra ngoài và trên khắp men răng. Quá trình chiếu laser chỉ kéo dài trong 20′.

Có bao nhiêu cách tẩy trắng hiện nay?-hình2

Cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả

Với vài bước đơn giản, cách tẩy trắng răng được thực hiên nhanh chóng và hiểu quả cao. Giúp bạn khắc phục tình trạng răng và đem lại nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng.

 

Một số lưu ý sau khi hoàn thành cách tẩy trắng răng

  • Răng tẩy trắng được phải là răng khỏe mạnh
  • Miếng trám, răng sứ không phản ứng với thuốc tẩy trắng nhé.
  • Sau 2-3 năm màu răng sẽ sậm dần( nhưng cải thiện hơn so với màu lúc chưa tẩy)
  • Những bệnh nhân bị nhiễm Tetracycline nặng thì tẩy không hiệu quả. Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng phương pháp này.
  • Sau 2 tuần không sử dụng caphe, thuốc lá, rượu vang đỏ, cà ri và những thực phẩm có màu khác.
  • Hạn chế việc tự mua thuốc sử dụng tại nhà, nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng.
  • Mức độ trắng sáng sau tẩy tùy thuộc vào từng bệnh nhân, bình thường sẽ trắng hơn ban đầu 2 cấp độ.

     

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017