Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Tác giả: Kim Anh Nguyen. Ngày đăng: 23-03-2017

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ làm răng chất lượng tốt, giá cả phải chăng và luôn đảm bảo đem lại sự yên tâm cho khách hàng.

>> Thật không ngờ có những cách tìm phòng khám nha khoa uy tín chuẩn như thế này

Nha khoa Ninh Kiều 1 - là địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ của người dân

  • Địa chỉ: 9/2, Cách Mạng Tháng Tám, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 2246 265

Phòng điều trị từng khu riêng biệt, khung cảnh thiên nhiên hài hòa giúp quý khách luôn có cảm giác thoải mái thư giãn. Nha khoa Ninh Kiều với trang thiết bị tiên tiến, hệ thống vô trùng khép kín, túi dụng cụriêng đảm bảo tuyệt đối tránh lây nhiễm.

Chuyên điều trị : điều trị tủy lại, các phục hình sứ thẩm mỹ không như ý, tẩy trắng răng nhanh, phục hình tháo lắp thẩm mỹ không thấy móc, cắm ghép răng, phẫu thuật nướu khắc phục cười hở lợi, đặt neo chặn cho niềng răng giúp rút ngắn thời gian điều trị đem lại hiệu quả tối ưu, điều trị nghiến răng, đau mặt kinh niên, tiếng kêu lụp cụp ở khớp hàm, nhổ răng không sang chấn, không đau mau lành thương. . . .

 

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở cần thơ

Nha khoa Ninh Kiều là một trong những phòng khám uy tín ở Cần Thơ và hợp túi tiền của nhiều người

 

Nha khoa Mê Kong - được nhiều người tin tưởng là nha khoa uy tín ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Trãi, Thới Binh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3761 100

Bác sĩ Phụ trách chuyên môn: Thạc sĩ – Bác sĩ. Phan Quốc Dũng

Trung tâm Nha Khoa Mekong đa dạng các loại hình điều trị chuyên sâu Răng Hàm Mặt do Thạc Sĩ­Bác Sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt đảm trách chuyên môn.

Nha khoa Mekong chuyên thực hiện phục hình răng sứ cao cấp, mặt dán sứ (veneer), cắm ghép răng (implant), niềng răng hô, móm­ lệch lạc, tiểu phẫu răng khôn…

 

Nha khoa Sài gòn - Bác sĩ Lâm là một lựa chọn cho nha khoa uy tín ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 254 – Nguyễn Văn Cừ – Q. Ninh Kiều – TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: (0710)3 899 104

Được thành lập từ năm 2006, do Giảng viên – Bác sĩ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ Môn Chỉnh Hình Đại Học Y Dược Cần Thơ, Chuyên Khoa Chỉnh Hình được chứng nhận tại Thái Lan và các bằng cấp khác cùng với trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Sài Gòn Bs Lâm vinh dự nhận được rất nhiều bằng cấp, giải thưởng, giấy chứng nhận.

 

>> Danh sách các nha khoa uy tín tại Hải Phòng

 

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở cần thơ-hình 2

Đội ngũ bác sĩ là tiêu chí quan trọng để lựa chọn nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn Bs Lâm – Cần Thơ đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, và luôn tận tình với khách hàng; được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp nhiều năm, chu đáo phục vụ khách hàng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến chăm sóc răng miệng tại đây. Những yếu tố tạo thành một phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Tác phong làm việc chuyên nghiệp hiệu quả kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay đã làm nên một thương hiệu nha khoa đẳng cấp. Hệ thống Labo răng sứ của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Quốc tế, sản phẩm răng sứ được bảo hành chính hãng độc quyền cho ra những mẫu răng sứ đẹp nhất chất lượng nhất cho quý khách.

 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ sau:

  1. Nha khoa Việt Pháp- cũng là một trong nhiều nha khoa uy tín ở Cần Thơ
  • Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 836 30 06
  1. Nha khoa Cần Thơ - là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ
  • Địa chỉ: 135 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3815 573
  1. Nha khoa Anh Thơ
  • Địa chỉ: 236, Đường Nguyễn Văn Cừ nd, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 6559 922
  1. Nha khoa Thiên Ân
  • Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3838 322
  1. Nha khoa Miền Tây
  • Địa chỉ: 142 30 tháng 4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 2460 357

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017