Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương

Tác giả: Lê Vũ. Ngày đăng: 23-03-2017

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

>> Tổng hợp kinh nghiệm tìm phòng khám nha khoa uy tín được chị em share rần rần

Nha khoa Bình Dương - nha khoa uy tín ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 494-496 Thủ Dầu Một, Đại lộ Bình Dương, Bình Dương
  • Điện thoại: 091 722 05 17

Nha khoa Bình Dương là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Bình Dương, địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương, tọa lạc tại 494 – 496 Đại lộ Bình Dương (gần trường Đại học Bình Dương –đối diện công viên nước Thanh Lễ).

Với đội ngũ Bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, tận tâm, đã từng tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao như Implant & niền răng. Các dụng cụ nha khoa được vô trùng tuyệt đối, theo tiêu chuẩn hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA. Dụng cụ được ngâm dung dịch Ampholysine để loại trừ HIV, HBV, BK… và được lưu trữ trong tủ tia cực tím để chống tái nhiễm.

 

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở bình dương

Nha khoa Bình Dương, một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương

Khám tư vấn miễn phí bằng phần mềm chuyên dụng CAESY (Clinically Advanced Education System) của Mỹ, với những hình ảnh và phim minh hoạ giúp bạn hình dung công việc nha sĩ sắp làm và dễ dàng quyết định loại hình điều trị thích hợp nhất cho mình.

 

Nha khoa Đại Nam - một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 584 Cách mạng tháng 8 (CMT8), Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: (0650) 3 859 936

Hệ thống Nha khoa Đại Nam đã tạo được một quy mô hoạt động tương đối lớn với hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước. Với hơn 15 kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân là đầu, chúng tôi rất tự hào với những thành công mà mình đã đạt được cho đến bây giờ.

Đến với Đại Nam - nha khoa uy tín ở Bình Dương, bạn sẽ được đến với một môi trường hoạt động chuyên nghiệp khi hội tụ đủ những yếu tố để chúng tôi tự hào về thương hiệu uy tín – Nha khoa uy tín của mình bao nhiêu năm. Vì thế, bạn hãy luôn yên tâm và nói ra những vấn đề bạn lo lắng cho Nha khoa chúng tôi để được vạch ra một hướng điều trị tốt nhất.

Xem thêm: Danh sách địa chỉ các nha khoa uy tín Đà Nẵng

 

Nha khoa Việt Mỹ - địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương được nhiều người tin tưởng

  • Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0917220517

Đến với Nha Khoa Việt Mỹ- Nha Khoa ở Bình Dương bạn sẽ được tư vấn để ngăn ngừa cao răng, chăm sóc răng miệng đúng cách, chỉnh răng thẩm mỹ. Với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao được nhập từ các nước trên thế giới.

 

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở bình dương-hình 2

Tổng hợp thông tin phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Dương

Những y bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có lòng tận tình, tâm huyết với người bệnh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hàm răng xinh cùng nụ cười tươi tắn nhất.

Nha Khoa Việt Mỹ với đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, với tiêu chí tạo môi trường điều trị thân thiện, an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ADA; thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới - Nha Khoa Việt Mỹ - hiện là một trong những trung tâm Nha Khoa điều trị chuyên sâu về Thẩm mỹ, Răng Sứ, Chỉnh nha, Implant, Tẩy trắng răng… uy tín nhất.

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017