Những điểm ưu việt của trồng răng sứ vĩnh viễn

Tác giả: Asura Nguyễn. Ngày đăng: 22-03-2017

Những điểm ưu việt của trồng răng sứ vĩnh viễn Phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ hiện đang rất được quan tâm và sử dụng nhiều vì giá thành tương đối phù hợp với tất cả mọi người. Trong đó nhiều người có xu hướng lựa chọn trồng răng sứ vĩnh viễn thay cho những phương pháp có thời hạn bởi những điểm ưu việt của trồng trăng sứ vĩnh viễn

Trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào

 

  • Răng giả vĩnh viễn phù hợp với mọi độ tuổi và tình trạng mất răng và khi gắn răng vào bệnh nhân không thể tự tháo rời mà phải nhờ đến sự can thiệp của nha sỹ
  • Nói đến trồng răng sứ vĩnh viễn người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp bọc răng sứ. Cách này được sử dụng rất phổ biến nhưng nó cũng có những chỉ định. Bởi nó cần tới răng thật để làm trụ răng chính vì vậy nếu trụ răng hai bên của răng bị mất mà không tốt thì sẽ không thể điều trị bằng phương pháp này được.
  • Răng sứ dùng cho những trường hợp mất răng, gãy vỡ, mòn răng, sậm màu hoặc thưa…

Những điểm ưu việt của trồng răng sứ vĩnh viễn

Hiệu quả của việc trồng răng sứ vĩnh viễn

Để trồng răng sứ, các Bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng thật khoảng 0.5 – 2mm để phủ lên toàn bộ bề mặt của răng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và đẹp như mơ ước. Các bạn cần lưu ý, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với giá thành và chất lượng sứ khác nhau, thế nên nếu bạn quan tâm thì nên đến một số cơ sở nha khoa để tham khảo giá cũng như cách thức trồng răng sứ vĩnh viễn trước khi thực hiện.

 

Ưu điểm vượt bậc của trồng răng sứ vĩnh viễn

 

  • Khôi phục lại toàn diện trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng.
  •  Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, loại trừ được các tình huống mà các kỹ thuật khác dễ mắc phải như bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…
  • Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, thích nghi vời các cấp độ lực và dạng thức ăn đa dạng hơn, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao.
  • Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

 

Những phương pháp phổ biến trong trồng răng sứ vĩnh viễn

 

  1. Trồng răng sứ vĩnh viễn

Hiện đang rất được quan tâm và sử dụng nhiều vì giá thành không mấy cao phù hợp với tất cả mọi người. Răng sứ dùng cho những trường hợp mất răng, gãy vỡ, mòn răng, sậm màu hoặc thưa…

Trồng răng sứ là bác sỹ sẽ mài nhỏ cùi răng khoảng 0.5-2mm răng thật, để phủ lên toàn bộ bề mặt của răng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đẹp như mơ ước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, giá thành và chất lượng sứ cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn quan tâm thì nên đến một số cơ sở nha khoa để tham khảo giá thành cũng như cách thức và phương pháp trồng răng sứ

  1. Cấy ghép implant

Có thể nói implant là một thành tựu vĩ đại nhất của ghành nha khoa, implant có thể thay thế những chiếc răng đã mất, 1 răng hay toàn bộ răng, không những chức năng ăn nhai mà vấn đề thẩm mỹ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Implant không kén người sử dụng kể cả khi bạn đã 80 tuổi, tuy giá thành hơi cao nhưng implant rất được mọi người quan tâm và ưa chuộng vì sự hoàn hảo của nó.

Trồng răng giả bằng kĩ thuật implant được thực hiện bằng cách cấy trực tiếp một trụ implant bằng titanium vào vị trí mất răng. Tiếp theo sẽ là một abument được gắn trên implant và cuối cùng là một mão răng sứ.

Những điểm ưu việt của trồng răng sứ vĩnh viễn-hình 2

Một số phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hiện nay

 

Giá tham khảo của trồng răng sứ vĩnh viễn trên thị trường

 

Dịch vụ trồng răng sứ và implant

Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)

1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan

2.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ)

4.500.000 vnđ/ Răng

Trồng trụ răng implant (chưa tính mão sứ)

800 – 1200$/ Răng

Bảng giá tham khảo dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017