Chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền?

Tác giả: Tinh Tonthattinh. Ngày đăng: 07-04-2017

Chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền? Lấy cao răng là kỹ thuật nhằm loại bỏ các mảng bám trên răng lâu ngày đã bị vôi hóa. Những mảng bám này có thành phần từ những thức ăn hàng ngày chúng ta ăn còn sót lại trên răng do đó có hỗn hợp rất nhiều tạp chất tích tụ là một trong những nguyên nhân làm răng xỉn màu. Nhiều người tuy đã tin tưởng lựa chọn phương thức lấy cao răng nhưng vẫn còn bất cập về chi phí lấy cao răng, trung bình khoảng bao nhiêu là hợp lí.

Chi phí lấy cao răng- Nên hay không nên lấy cao răng?

 

Kỹ thuật lấy cao răng thực chất chỉ là tẩy đi lớp cặn cao răng cứng bám trên răng mà không gây xâm lấn cho răng. Kỹ thuật lấy cao răng hiện đại còn có thể thao tác nhanh chóng hơn, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn không chỉ về mặt cảm giác mà còn với bản thân chiếc răng bị cao bám.

Việc chữa trị bằng phương thức này giúp cho răng sạch sẽ hơn nhiều so với việc đánh răng thông thường. Ngoài ra nguyên lý làm sạch răng đó sẽ không có xảy ra bất kỳ sự tiếp xúc nào lên bề mặt răng ngoài trừ việc đánh bóng răng nên không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới cấu trúc răng hay men răng.

 

Chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền?

 

Tìm hiểu bản chất của lấy cao răng trước khi bạn biết chi phí lấy cao răng là bao nhiêu?

Những mảng bám sẽ được loại bỏ, làm cho răng miệng có một cảm giác êm ái, dễ chịu,…Chính vì vậy, lấy cao răng không gây tác hại xấu nào.

 

Chi phí lấy cao răng- Quy trình lấy cao răng như thế nào?

 

  1. Thăm khám và tư vấn.

Mục đích để Bác sĩ đánh giá được mức độ sức khỏe răng miệng của bạn, từ đó bác sĩ sẽ có phương hướng điều trị hợp lý và hiệu quả.

Đồng thời, lúc này bác sĩ cũng kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với các loại thuốc hay các hoạt chất sử dụng trong quá trình thực hiện trám răng và đánh bóng răng hay không. Điều này sẽ đảm bảo một cách tối đa sự an toàn cho bệnh nhân.

  1. Vệ sinh răng miệng.

Đây là bước làm sạch ban đầu để giúp cho khoang miệng sạch sẽ, không còn vi khuẩn gây bệnh.

  1. Lấy cao răng.

Trước kia, kỹ thuật lấy cao răng sẽ được các bác sĩ sử dụng các dụng cụ nha khoa thô sơ, nên dù là kỹ thuật đơn giản, nhưng lấy cao răng vẫn có thể gây ra hiện tượng chảy máu, ê buốt răng.

Nhưng hiện nay, kỹ thuật nha khoa phát triển, công nghệ lấy cao răng đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp cũ trước kia, thay vào đó là quy trình lấy cao răng hoàn thành nhanh chóng, mang làm hàm răng sạch bóng.

  1. Đánh bóng mặt răng.

Đây là bước cuối cùng và quan trọng nhất của quá trình lấy vôi răng. Bác sĩ dùng bột muối khoáng để đánh bóng bề mặt răng.

 

Chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền?-hình 2

 

Chí phí lấy cao răng bao nhiêu tiền, lấy cao răng có tốn tiền không?

 

Chi phí lấy cao răng trên thị trường là bao nhiêu?

 

Với những cơ sở về mức độ hiệu quả, quy trình thực hiện khá đơn giản, bạn đã quyết định lựa chọn phương pháp lấy cao răng để đem lại hàm răng sạch và nụ cười sáng hơn. Tuy nhiên chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền? có tốn quá nhiều tiền cho một lần điều trị hay không? Là những câu hỏi mà bạn đang thắc mắc.

Mỗi một trung tâm hay phòng khám nha khoa lại có một bảng giá tham khảo chênh lệch nhau không nhỏ. Dao động trong khoảng:

  • Từ khoảng 40.000 VND – 60.000 VND
  • Từ khoảng  100.000 VND – 450.000 VND

Lại một câu hỏi khác, tại sao chi phí lấy cao răng lại có sự khác nhau giữa các phòng khám?. Dù lấy cao răng đúng là dịch vụ cơ bản trong nha khoa, bạn chỉ tốn khoảng 30′ là đã hoàn thành dịch vụ.

Tuy nhiên không phải vì đơn giản mà bạn bỏ qua những điều kiện tiêu chuẩn khác về chất lượng máy móc, kỹ thuật hiện đại, quy trình vệ sinh, tay nghề nha sĩ… Chúng chi phối rất lớn đến chất lượng dịch vụ mà bạn đang làm, cụ thể hơn ảnh hưởng đến chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền, nên mức phí chênh lệch giữa các phòng khám cũng chính là sự chênh lệch về kĩ thuật và tay nghề.

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017