Chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất?

Tác giả: Diệu Thư. Ngày đăng: 17-04-2017

Chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất? Nụ cười rạng rỡ mang đến sự tự tin trong giao tiếp và cũng chính là chìa khóa để dẫn đến thành công cho mỗi người. Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp cảm thấy tự ti về nụ cười hở lợi của mình. Do đó nhiều người đang tìm kiếm các phương pháp chữa cười hở lợi song song với đại chỉ chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất.

Cùng tìm hiểu các phương pháp chữa cười hở lợi trước khi tìm hiểu về chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất.

 

  1. Chữa cuời hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật

Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật bao gồm 2 kỹ thuật là tiêm hoạt chất và chỉnh nha niêng răng:

  • Tiêm hoạt chất vào môi làm giảm cường lực co kéo môi sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn nhiều so với phương pháp chỉnh nha. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, bạn phải thực hiện tiêm theo định kì.
  • Ngược lại với chữa cười hở lợi bằng tiêm hoặt chất, điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha sẽ cho kết quả vĩnh viễn, tuy nhiên thời gian điều trị lâu và kéo dài hơn.
  1. Chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi được coi là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay vì khắc phục được khuyết điểm của các phương pháp thẩm mỹ chữa cười hở lợi không phẫu thuật như tiêm hoạt chất kéo cơ môi hay chỉnh nha. Thực hiện phẫu thuật điều trị cười hở lợi, bác sĩ sẽ tiến hành lật vạc bên trong khoang miệng và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên.

 

Chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất?

 

Để có được nụ cười đẹp và tự tin, phương pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật là một gợi ý cho bạn.

Như vậy, khi khách hàng cười, môi sẽ kéo sang hai bên và chỉ kéo nhẹ lên trên nên không còn tình trạng hở lợi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng sẽ có kết quả nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn.

 

Chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất?

 

Hiện nay, để tìm được một cơ sở nha khoa về chữa cười hở lợi là không quá khó, nhưng để có được một địa chỉ nha khoa chữa cười hở lợi ở đâu tốt, an toàn, hiệu quả lâu dài và đảm bảo tính thẩm mỹ là điều nhiều bệnh nhân băn khoăn.

Trước khi tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu, bạn phải biết đưa ra những nhận định, đánh giá để lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay.

  1. Đội ngũ y bác sĩ đóng vai trò hàng đầu để lựa chọn một địa chỉ chữa cười hở lợi ở đâu tốt.
  • Đội ngũ Y – Bác sỹ có chuyên môn cao, đã tham gia chữa trị nhiều ca chỉnh nha phức tạp và thu được nhiều thành công, được bệnh nhân tín nhiệm.
  • Đội ngũ Y – Bác sỹ tận tâm, luôn cố gắng đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  1. Muốn tìm được địa chỉ chữa răng hở lợi ở đâu tốt phụ thuộc vào trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn.
  • Vật liệu làm mắc cài được tuyển chọn từ các hãng danh tiến như: Omrco, 3M, H4 của Mỹ.
  • Công nghệ chỉnh nha trong suốt từ các hãng: Invitech,  Invisalign.
  • Phần mềm phân tích dữ liệu tối ưu: cho phép các bác sỹ nhanh chóng tạo phác đồ điệu trị cho khách.

 

Chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất?-hình 2

 

Công nghệ tiên tiến và bác sĩ giỏi chính là ưu tiên hàng đầu để lựa chọn địa chỉ chữa cười hở lợi ở đâu tốt.

  • Phần mềm 3D công nghệ tiên tiến: Cho phép người dùng thấy trước kết quả chỉnh nha ngay từ khi chưa bắt đầu đeo niềng răng.
  • Bệnh án điều trị điện tử: Cho phép bác sỹ và bệnh nhân có thể cùng theo dõi tiến độ chỉnh nha qua mạng internet một cách thuận tiện.
  1. Chế độ chăm sóc khách hàng cũng là một tiêu chuẩn để bạn tìm được địa chỉ nha khoa chữa cười hở lợi ở đâu là tốt nhất.

Chữa cười hở lợi ở đâu tốt còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Nếu trong quá trình thẩm mỹ bạn được bác sĩ hỏi han và chăm sóc nhiệt tình, sau thẩm mỹ được thăm khám lại và tư vấn về cách chăm sóc sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Vậy thì để lựa chọn được địa chỉ chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất chính là dựa vào những tiêu chí trên để bạn chọn lọc được một địa chỉ phù hợp với bạn nhất.

 

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017