Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết.

Tác giả: Truyền Nguyễn Huỳnh. Ngày đăng: 25-07-2017

Trong xu hướng xã hội hiện đại ngày nay, Nam khoa ra đời đã mang lại niềm vui cho phái mạnh khi được thăm khám, chữa trị đúng chuyên môn, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm. Danh sách 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm tổng quát được giới thiệu dưới đây sẽ làm ‘kim chỉ nam’ cho bạn hay người thân cần tìm thông tin, địa chỉ, website cụ thể, rõ ràng.

Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng – Phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết.

BS. Dũng được biết đến là một trong những bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực nam học

Tại phòng khám, bệnh nhân nhận được sự chăm sóc từ BS với những dịch vụ chất lượng cao nhắm điều trị các bệnh lí về nam học như:

  • Bán hẹp da quy đầu
  • Vết đụng giập
  • Di tinh
  • Dị dạng động tĩnh mạch thận
  • Mộng tinh
  • ...

Khoa Nam học - Bệnh viện Bình dân - BS.CKI. Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết - hình 2

Hiện tại BS Phước đang công tác tại bệnh viện Bình Dân

Đây được các bệnh nhân đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm với những dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng phù hợp vợi từng chuyển biến bệnh lí của bệnh nhân. Phòng khám phục vụ bệnh nhân với các dịch vụ như: tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu hẹp bao quy đầu, phẫu thuật tiết niệu, tang kích thước dương vật…

Chính những ịch vụ phù hợp nhu cầu bệnh nhân, BS đã giải quyết được rất nhiều vấn đề sinh lí của nam giới như: bán hẹp bao quy đầu, vết đung giập, di tinh, rối loạn bàng quang…

 

Phòng khám Nam khoa Men's Health Clinic

Phòng khám Men’s Health tự hào là phòng khám Nam Khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với chi phí hợp lý bằng các trang thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ do đội ngũ Y – Bác sĩ nam khoa đầu ngành tại Việt Nam trong lĩnh vực sức khỏe nam giới trực tiếp tư vấn sức khỏe và điều trị cho Quý bệnh nhân.

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết- hình 3

Phòng khám đa khoa Men’s Health là địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM.

Trung tâm còn có mạng lưới cộng tác và hỗ trợ hội chẩn từ các Bác sĩ, Chuyên gia uy tín trên thế giới trong các trường hợp bệnh lý phức tạp như: chuyển giới, rối loạn giới tính…

“Men’s Health” cam kết cùng đồng hành với Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế & Môi trường ISEE trong việc điều trị cho các bệnh nhân nam thuộc thế giới thứ 3 và các bệnh nhân nữ đã chuyển giới tránh khỏi sự phân biệt và kỳ thị về giới tính.

Phòng Khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên nguyên là phó giám đốc BV Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu - Thận học Việt Nam. Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu - Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu - Thận học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á châu, Giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu - Đại học Y dược TP HCM, Giảng viên Bộ môn Niệu - Đại học Phạm Ngọc Thạch, Giảng viên Học viện Quân y.

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết hình 4

Phòng khám BS Chuyên đứng đầu trong danh sách phòng khám nam khoa uy tín tín tại tphcm

Phó giáo sư đã có trên 200 bài báo cáo trong các hội nghị Ngoại khoa Việt Nam, tiết niệu thận học Việt Nam, chống ung thư TP HCM, Y học giới tính Việt Nam. Bên cạnh đó, ông còn cộng tác nhiều bài viết cho các tạp chí y khoa trong và ngoài nước.

Phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm của PGS được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS Chuyên đặt lên hàng đầu. 

 

Phòng khám Nam khoa - BS. Dương Quang Huy

  •  Địa chỉ:  Quận 10, Hồ Chí Minh - Xem địa chỉ cụ thể: Phòng khám bác sĩ Dương Quang Huy

  • Thời gian khám: Thứ Ba - Thứ Năm: 17:00 - 19:00 (BS. Tuấn); Thứ Tư - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00 (BS. Huy)

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết- hình 5

BS.CK2 Đăng Quang Tuấn hiện đang làm phòng mạch chuyên Nam khoa cùng BS Dương Quang Huy.

Phòng mạch BS.CK2 Đăng Quang Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề nam khoa như: Đau tinh hoàn, Tiểu nhiều, Tăng sản tuyến tiền liệt, Tắc ống dẫn tinh, Tinh trùng yếu, Tinh hoàn ẩn, Không tinh trùng, Xuất tinh ra máu, Rối loạn xuất tinh, Tràn dịch màng tinh hoàn, Tinh hoàn lạc chỗ...

 

Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Lệ

  • Địa chỉ:  Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh - Xem địa chỉ chi tiết
  • Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm có thể bạn chưa biết - hình 6

Gợi ý 6 phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm

Dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám bao gồm:

  • Áp xe thận
  • Toan Xeton (Ceton) do đái tháo đường
  • Chứng nhịn ăn
  • Suy thượng thận mạn - Bệnh Addision
  • Chứng chân không nghỉ (yên)
  • Bàng quang thần kinh

Đa số bệnh nhân sau khi khám tại đây đều có những đánh giá tích cực và bệnh tình cũng thuyên giảm. Kết quả phục hồi rất tốt. Vì thế không thể phủ nhận đây là một trong số ít phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm

Mong rằng, với những gợi ý phòng khám nam khoa uy tín tại tphcm trên đây sẽ phần nào giúp cánh mày râu bớt lo lắng về tình trạng sự khỏe của mình và có thể yên tâm làm bờ vai vững chắc cho nửa kia của mình.

 

Cùng chuyên mục

Phong kham nam khoa uy tin tai quan 10 1

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

Nam khoa

- 30/07/2018

Kham phu khoa nam o nha trang hinh avatar

Những địa chỉ nào có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong việc khám phụ khoa nam ở Nha Trang nhỉ? Hãy để Finizz bật mí cho các quý ông nhé.

Nam khoa

- 31/03/2018

Kham phu khoa nam hinh avatar

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Vậy, đâu là những vấn đề phái mạnh cần biết về khám phụ khoa nam?

Nam khoa

- 23/03/2018

Viem tinh hoan la gi nguyen nhan gay viem tinh hoans

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân...

Nam khoa

- 07/02/2018

Webp.net resizeimage  2

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Nam khoa

- 09/10/2017