[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín

Tác giả: Minh Đăng. Ngày đăng: 01-09-2017

Tổng hợp thông tin phòng khám tai mũi họng ở Hà Nội nổi tiếng, cung cấp địa chỉ, thời gian khám chi tiết và bác sĩ chuyên khoa hay một số thông tin về dịch vụ điển hình tại các phòng khám. Bạn sẽ dễ dàng hơn để tìm một phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội nếu tham khảo danh sách 15 phòng khám này.

Phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội- PGS.TS.BS. Võ Thanh Quang

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín

Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng của bác sĩ Võ Thanh Quang chính là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng uy tín của nhiều bệnh nhân.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh thông thường về tai mũi họng như: viêm mũi dị ứng, viêm xoang, đau vòm họng, ưng thư vòm họng, ù tai, lệch vách ngăn,…

 

Phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội - GS.TS.BS. Nguyễn Tấn Phong

  • Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00

Bác sĩ Nguyễn Tấn Phong không những có học vị cao mà còn có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm làm việc ở vị trí Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương nên có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Phong.

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Tấn Phong chuyên khám và điều trị các bệnh như ù tai, mủ tai, viêm mũi dị ứng, viêm mũi vận mạch, ngạt tắc mũi mãn tính, viêm đa xoang, nấm mũi xonag, viêm họng hạt,…

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - ThS.BS. Lê Anh Tuấn

  • Địa chỉ: Quận Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:30

+ Thứ Bảy: 16:00 - 19:00

+ Chủ Nhật: 15:00 - 19:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 2

Một trong những địa chỉ khám tai mũi họng nổi tiếng ở Hà Nội đó chính là phòng khám của bác sĩ Lê Anh Tuấn.

Nếu bạn đang có những dấu hiệu của bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ù tai, ung thư vòm họng, thủng màng nhĩ,… hãy đến phòng khám của bác sĩ Anh Tuấn tại quận Long Biên để được tư vấn và điều trị kịp thời.

 

Phòng Khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội - GS.BS. Đoàn Thị Hồng Hoa

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Nói đến phòng khám uy tín về chuyên khoa tai mũi họng thì không thể không kế đến phòng khám của bác sĩ Đoàn Thị Hồng Hoa, một trong những bác sĩ chuyên khoa giỏi trong ngành.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh tai mũi họng thông thường và cung cấp các dịch vụ như phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật viêm xoang, cắt amidan bằng laser, phẫu thuật nội soi xoang mũi, xông khí dung, trích rạch áp xe thành sau họng, nội soi cắt cuốn mũi gây tê, cắt u dây thần kinh số 7, phẫu thuật vá nhĩ,…

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - PGS.TS.BS. Lương Minh Hương

  • Địa chỉ: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

+ Thứ Bảy: 08:30 - 11:00

+ Chủ Nhật: 15:00 - 17:00

Nếu bạn ở quận Nam Từ Liêm thì địa chỉ phòng khám của bác sĩ Lương Minh Hương là một gợi ý cực tốt cho bạn. Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng điều trị các bệnh như amidan, viêm mũi dị ứng, viêm mũi không dị ứng, ung thư vòm họng,…

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - ThS.BS. Lưu Vân Anh

  • Địa chỉ: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 19:30

Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nhưng trong khoảng thời gian buổi tối nên các bệnh nhân cần lưu ý khi đến đây khám bệnh. Với nhiều kinh nghiệm tích lũy khi làm việc tại Khoa khám bệnh của bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, bác sĩ Vân Anh đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân và ngày càng được bệnh nhân tin tưởng.

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 3

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội của bác sĩ Lưu Vân Anh là một trong những phòng khám uy tín được nhiều người tin tưởng.

Nếu đang gặp các vấn đề về tai mũi họng như viêm mũi xoang, viêm tai giữa, viêm họng, viêm thanh quản, khan tiếng hay viêm phế quản các bạn có thể đến ngay phòng mạch Tai mũi họng của Thạc sĩ, bác sĩ Lưu Vân Anh để được khám và điều trị kịp thời.

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội – Phòng khám Nhật Việt

  • Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 09:00 - 18:00

Phòng khám Nhật Việt với phạm vi chuyên môn gồm hai chuyên khoa là Chuyên khoa Tai mũi họng và chuyên khoa Nhi mỗi ngày đón nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám.

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 4

Bác sĩ Hà Văn Nam hiện đang là bác sĩ phụ trách chuyên môn cho phòng khám Nhật Việt - Hà Nội.

Những bệnh nhân sau khi đến đây đa số đều hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh và muốn quay lại phòng khám nếu lần sau lại gặp phải những vấn đề sức khỏe.

 

Phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội - PGS.TS.BS. Lê Công Định

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

+ Thứ Bảy: 15:00 - 18:00

Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Lê Công Định ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng đến khám và điều trị.

Một trong các dịch vụ của phòng khám như: phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật tai, phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật viêm xoang, cắt amidan bằng laser,…

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - PGS.TS.BS. Phạm Tuấn Cảnh

  • Địa chỉ: Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 19:30

+ Thứ Bảy: 08:00 - 18:00

Phòng khám của bác sĩ Phạm Tuấn Cảnh tại quận Ba Đình là địa chỉ thăm khám của nhiều bệnh nhân lân cận. Khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng như: viêm mũi dị ứng, ung thư vòm họng, ù tai, thủng màng nhĩ,…

 

Phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội - ThS.BS. Vũ Mạnh Cường

  • Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

+ Chủ Nhật: 08:00 - 11:30

Ngoài khám và điều trị các bệnh tai mũi họng thông thường thì phòng khám Vũ Mạnh Cường còn thực hiện một số tiểu phẫu như: phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật viêm xoang, phẫu thuật amidan, phẫu thuật dây thanh quản, phẫu thuật thanh quản, phẫu thuật viêm tai giữa, phẫu thuật xoang,…

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 5

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Mạnh Cường nằm ở quận Long Biên, Hà Nội.

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - ThS.BS. Hoàng Đình Ngọc

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:30

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 6

Nếu bạn đang tìm một phòng khám Tai Mũi Họng uy tín thì phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hoàng Đình Ngọc là một gợi cho bạn.

Với chuyên khoa Tai mũi họng, phòng khám của bác sĩ Đình Ngọc là một trong những địa chỉ được nhiều người thăm khám. Điều trị các bệnh thông thường: ù tai, ho gà, viêm mũi, viêm amidam,..

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - ThS.BS. Đào Trung Dũng

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00

+ Chủ Nhật: 09:00 - 11:00

Phòng khám của bác sĩ  Đào Trung Dũng chuyên khoa tai mũi họng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh như: ung thư cổ họng, viêm đau họng, ù tai, thủng màng nhĩ, viêm mũi dị ứng, polup mũi, ung thư vòm họng,…

 

Phòng Khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội - BS.CKII. Nguyễn Ngọc Phấn

  • Địa chỉ: Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Tư - Năm - Sáu - Chủ Nhật: 13:30 - 20:00

+ Thứ Ba & Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám Tai Mũi Họng ở Hà Nội uy tín - hình 7

Tại quận Ba Đình, Hà Nội phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn là một trong những địa chỉ được nhiều người tìm kiếm.

Phòng khám bác sĩ Phấn cung cấp dịch vụ tư vấn, khám và điều trị các bệnh tai mũi họng thông thường như: viêm đau họng, ho, ù tai, viêm amidam, viêm mũi,…

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - BS. Thanh

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 16:00 - 19:30

Khám và điều trị các bệnh tai  mũi họng: viêm đau họng, ù tai, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, ung thư vòm họng, lệch vách ngăn, viêm mũi dị ứng, viêm mũi không do dị ứng,… tại phòng khám của bác sĩ Thanh bệnh nhân không cần lo lắng về chất lượng khám.

 

Phòng khám Tai mũi họng ở Hà Nội - GS.TS.BS.CKII. Nguyễn Đình Phúc

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Đình Phúc cung cấp một số dịch vụ như phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật tai, phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật viêm xoang, cắt amidan bằng laser, phẫu thuật nội soi xoang mũi, xông khí dung, trích rạch áp xe thành sau họng, nội soi cắt cuốn mũi gây tê, cắt u dây thần kinh số 7, phẫu thuật vá nhĩ,…

 

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Bạn muốn tìm phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM? Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Tai mũi họng

- 26/03/2019

T i xu ng

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp khi chuyển mùa và khiến bạn vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, tình trạng này có thể dẫn đến viêm xoang, viêm đa xoang. Vậy điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng như thế nào? Hãy cùng theo dõi với Finizz nhé!

Tai mũi họng

- 04/12/2018

Bac si tai mui hong gioi o tphcm hinh avatar

Bạn cần tìm bác sĩ tai mũi họng TpHCM? Bạn đang băn khoăn giữa thông tin tràn lan ồ ạt về các phòng khám? Danh sách 16 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TpHCM sẽ giúp bạn có những lựa chọn uy tín chất lượng nhất.

Tai mũi họng

- 28/05/2018

9

Với danh sách Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội bạn sẽ không còn lo lắng cho việc tìm phòng khám bác sĩ chuyên khoa giỏi nữa. Xem thông tin địa chỉ, thời gian để đến khám khi bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng nhé.

Tai mũi họng

- 01/02/2018

37

Viêm thanh quản, viêm amidan, viêm xoang… là những biến chứng phổ biến của bệnh lý tai mũi họng. Nếu không được điều trị bệnh sẽ trở nên ngày một nặng hơn. Vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Phú Yên. Bạn hãy tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Phú Yên sau đây.

Tai mũi họng

- 31/01/2018