Danh sách 7 phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Danh. Ngày đăng: 16-09-2017

Bạn muốn tìm phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng? Danh sách 7 phòng khám mắt với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Phòng khám Mắt - PGS.TS.BS. Khúc Thị Nhụn

  • Địa chỉ: 253 Hai Bà Trưng, Phường Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:30 - 11:00; 17:30 - 19:00

+ Chủ Nhật: 08:30 - 11:00

Với học hàm cao, Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Khúc Thị Nhụn đã được mời làm giảng viên bộ môn Mắt tại trường Đại học Y dược Hải Phòng. Bác sĩ Nhụn không chỉ được yên mến vì khả năng khám chữa bệnh chuyên môn cao mà còn vì sự tận tâm khiến các bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ Nhụn là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến đây chữa bệnh.

Phòng khám của BS Khúc Thị Nhụn là một phòng khám mắt ở Hải Phòng nhận được sự yêu mến

 Phòng khám Mắt - ThS.BS. Đặng Hồng Sơn

  • Địa chỉ: 219D Lạch Tray, Đồng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám mắt của ThS.BS Đặng Hồng Sơn chuyên khám mắt và có các dịch vụ như: hỏi bệnh sử, đọc kết quả xét nghiệm, theo dõi bệnh án, lên kế hoạch/phác đồ điều trị, khám thực thể, đọc kết quả siêu âm, tái khám, điều trị bệnh tâm thần cho người cao tuổi, chẩn đoán cận lâm sàng, kê toa thuốc, đọc kết quả Xquang. Đây là địa chỉ phòng khám mắt ở Hải Phòng được nhiều người tìm đến.

Phòng khám mắt ở Hải Phòng của BS Đặng Hồng Sơn có trang bị cơ sở vật chất tốt

 Phòng khám Mắt - BS.CKII. Nguyễn Trọng Nghĩa

  • Địa chỉ: 121 Trần Nguyên Hãn, Phường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: Thứ hai - Chủ nhật: 8:00 - 18:00

Phòng khám mắt ở Hải Phòng của bác sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa

Phòng khám là trung tâm khám mắt được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ trưởng khoa, thạc sĩ, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo. Bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả. Tư vấn, khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh lý về mắt.

Phòng khám Mắt Eyezone - BS. Nguyễn Tiến Phúc

  • Địa chỉ: 448 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Phòng khám mắt EyeZone được đánh giá là phòng khám mắt ở Hải Phòng uy tín nhất vì sự chuyên nghiệp, tư vấn tốt, nhiệt tình

Đặc biệt phòng khám có dịch vụ khám cho người nước ngoài với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trình độ Tiếng Anh tốt. Cơ sở vật chất và máy móc khang trang giúp cho các bác sĩ thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật mắt. Phòng khám có các dịch vụ như: phẫu thuật bong võng mạc, phẫu thuật cắt mộng - vá kết mạc, phẫu thuật u kết mạc, khoét bỏ nhãn cầu, cắt bỏ túi lệ, phẫu thuật phủ kết mạc, phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể, phẫu thuật cắt mống mắt chu biên,..

 Phòng khám Mắt - ThS.BS. Nguyễn Văn Được

  • Địa chỉ: 92 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Được với trình độ chuyên môn cao và kĩ năng chuyên nghiệp trong khám chữa bệnh đã được giữ vị trí quan trọng của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng với vai trò Trưởng khoa Mắt. Nhằm phục vụ thêm nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân thì bác sĩ Được còn có một phòng mạch riêng khám Mắt nằm tại quận Ngô Quyền vào các ngày trong tuần từ 17h đến 20h.

Trình độ chuyên môn cao, bác sĩ tốt luôn là tiêu chí để lựa chọn phòng khám mắt ở Hải Phòng và tất cả các phòng khám khác

Phòng khám Mắt HITECH - ThS.BS. Lê Hồng Sơn

  •  Địa chỉ: 233N Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
  •  Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Chuyên khoa HITECH là một trong những phòng khám mắt ở Hải Phòng có quy mô lớn nhất chuyên điều trị người lớn và trẻ em. Đo kính bằng kỹ thuật chuẩn hóa quốc tế, đảm bảo độ chính xác cao; cung cấp các loại mắt kính chất lượng bảo vệ mắt; theo dõi và điều trị cận thị tiến ở trẻ em. Nhận bệnh nhân mổ faco (thay thể thủy tinh), cận thị, lác, mộng ghép, sụp mi…

Phòng khám Mắt - BS. Đàm Thị Phương

  • Địa chỉ: 157 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám mắt ở Hải Phòng do BS Đàm Thị Phương chuyên khoa mắt đảm nhiệm và có các dịch vụ như: hỏi bệnh sử, đọc kết quả xét nghiệm, theo dõi bệnh án, lên kế hoạch/phác đồ điều trị, khám thực thể, đọc kết quả siêu âm, tái khám, điều trị bệnh tâm thần cho người cao tuổi, chẩn đoán cận lâm sàng, kê toa thuốc, đọc kết quả Xquang.

Cùng chuyên mục

Phong kham mat o hai phong avt

Bạn muốn tìm phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng? Danh sách 7 phòng khám mắt với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nhãn Khoa

- 16/09/2017