[Quảng Ninh] Những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Quảng Ninh

Tác giả: Đỗ thanh Phúc. Ngày đăng: 03-01-2018

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mẹ và bé trong giai đoạn mang thai là hết sức quan trọng. Nếu chị em đang cần tìm một phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Quảng Ninh để đồng hành chăm sóc sức khỏe của mình thì hãy tham khảo những phòng khám uy tín dưới đây. Tin chắc những thông tin sau đây sẽ vô cùng hữu ích cho các chị em.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. BÙI MINH CƯỜNG & BS. BÙI VĂN THẾ

Địa chỉ: Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 19:00
Phòng khám của bác sĩ Bùi Minh Cường nhiều năm qua luôn là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Quảng Ninh mà nhiều chị em tìn đến. Bác sĩ có kinh nghiệm trong chữa trị những bệnh phụ khoa cũng như theo dõi, chăm sóc sức khỏe của bà mẹ trong giai đoạn thai kì.

Chị em phụ nữ rất dễ mắc phải bệnh phụ khoa

Chị em phụ nữ rất dễ mắc phải bệnh phụ khoa

Tại đây có các dịch vụ sản phụ khoa uy tín, chất lượng như:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chích ngừa ung thư cổ tử cung

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. TRẦN THỊ BIẾT

Địa chỉ: Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chú Nhật: 08:00 - 21:00
Phòng khám của bác sĩ Trần Thị Biết là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Quảng Ninh nữa mà bạn cần biết. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ luôn được nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ luôn đưa ra những lời khuyên tốt về chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt giúp chị em có sức khỏe tốt nhất trong giai đoạn mang thai.
Phòng khám mở cửa cả ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật giúp bạn hoàn toàn chủ động về thời gian đến thăm khám.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. ĐÀO THỊ TUYẾT DUNG

Địa chỉ: Uông Bí, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bên cạnh những dịch vụ theo dõi và chăm sóc sức khỏe bà mẹ mang thai, phòng khám của bác sĩ còn tiếp nhận điều trị những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em như: rong kinh, huyết trắng, chậm kinh, u xơ cổ tử cung, viêm nhiễm vùng kín,…
Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị hiện đại mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Thái độ của nhân viên rất ân cần, chu đáo với bệnh nhân.  Bác sĩ chỉ làm việc ngoài giờ trong khung giờ chiều đến tối nên chị em cần lưu ý nhé.

Bệnh phụ khoa thường gây đau đớn, khó chịu

Bệnh phụ khoa thường gây đau đớn, khó chịu

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. VŨ THỊ TÍNH

Địa chỉ: Uông Bí, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Quảng Ninh chắc hẳn sẽ nghe mọi người truyền tai nhau về tay nghề của bác sĩ Vũ Thị Tính. Bác sĩ vô cùng mát tay trong việc phụ trách những ca sinh của nhiều chị em. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ còn khám chữa bệnh tại phòng khám riêng tại Uông Bí.
Đến đây, chị em sẽ được  chăm khám sức khỏe tận tình, cũng như sẽ được bác sĩ giải đáp những thắc mắc về tình trạng sức khỏe của bè, những vấn đề thường gặp khi mang thai,… Với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp, bác sĩ được rất nhiều chị em yêu mến.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. PHÍ THỊ TUYẾT NGA

Địa chỉ: Tp Hạ Long, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30; 13:30 - 17:30
Bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga hiện đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa Đại Phúc Khang nằm tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trước khi đến khám, các bệnh nhân có thể gọi điện thoại để đặt lịch trước hoặc nhờ hỗ trợ tư vấn để tham khảo sơ qua về giá cả cũng như nắm rõ sơ lược về tình hình sức khỏe. 
Đây được xem là một trong những địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân đến khám Sản phụ khoa và bác sĩ Nga là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao nhất tại đây.

Bà mẹ cần được quan tâm đến sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ

Bà mẹ cần được quan tâm đến sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN – BS. HOÀNG THỊ THÙY

Địa chỉ: Móng Cái, Quảng Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Móng Cái thì có thể dễ dàng tìm ra phòng khám này. Phòng khám làm việc từ 17h tất cả các ngày trong tuần rất thuận tiện cho các chị em nào đi làm bận rộn. Hằng ngày tuy phải tiếp nhận rất đông bệnh nhân đến khám nhưng bác sĩ luôn vui vẻ và nhiệt tình với bệnh nhân.
Tại đây bác sĩ chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn cách tăng khả năng sinh con, chế độ dinh dưỡng trong thời kì mang thai, hướng dẫn những bài tập cho các sản phụ,…

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020