[Hải Phòng] Gợi ý 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Phòng

Tác giả: Đỗ Thị Thu Hoài. Ngày đăng: 15-01-2018

Phụ nữ cần đi khám sản phụ khoa định kỳ, từ khi bắt đầu bước vào tuổi 21 theo chu kỳ 6 tháng/lần. Khám sản phụ khoa định kỳ sẽ giúp sớm phát hiện những bệnh tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe sinh sản. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Phòng thì hãy xem qua những gợi ý dưới đây nhé!

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở HẢI PHÒNG – BS. Đặng Thị Thu Hà

Địa chỉ: Hải An, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Là bác sĩ sản phụ khoa giỏi hàng đầu ở Hải Phòng, bác sĩ Đặng Thị Thu Hà là bác sĩ giỏi mà nhiều chị em rất tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ mỗi ngày tiếp nhận khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Bác sĩ Hà làm việc tất cả các ngày trong tuần vào khoảng thời gian chiều tối nên bệnh nhân cần lưu ý nếu muốn đến khám.

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chích ngừa ung thư cổ tử cung
  • Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở HẢI PHÒNG – BS. Vương Thị Thu Thủy

Địa chỉ: Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Vương Thị Thu Thủy được người ta quen gọi là phòng khám Cát Dài Hải Phòng bởi nó chính là địa chỉ của phòng mạch. Bác sĩ Thủy được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tìm tới khám vì bệnh nhân tin tưởng vào khả năng chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của bác sĩ. Phòng mạch của bác sĩ Thủy có siêu âm 4 chiều, phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân trong việc siêu âm công nghệ cao.

Phòng khám của bác sĩ Thu Thủy

Phòng khám của bác sĩ Thu Thủy

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở HẢI PHÒNG – BS. CKII. Đỗ Thị Hải

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Sản phụ khoa Đỗ Thị Hải đã từng học tập và nghiên cứu tại Pháp và Ấn Độ về quản lý hỗ trợ sinh sản, do đó bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm và kĩ năng. Bác sĩ đã từng khám, chữa bệnh thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Với những cống hiến của mình, bác sĩ Hải đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế vào năm 2013. Điều đó lại càng khiến cho bệnh nhân thêm tin yêu vao khả năng của bác sĩ Hải. Nếu có các vấn đề cần tư vấn, kiểm tra, các bạn có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hải ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở HẢI PHÒNG – BS. CKII. Nguyễn Thu Hiền

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Thu Hiền là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ của bác sĩ Thu Hiền được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng như:

Xét nghiệm phụ khoa: Bước đầu tiên để đánh giá có bị viêm nhiễm, dị tật đường sinh dục, bằng cách kiểm tra cơ quan sinh dục nữ: âm đạo và cổ tử cung

Xét nghiệm Pap Smear: Quan sát kỹ hơn các tế bào tử cung để chuẩn đoán và phát hiện sớm ung thư

Soi cổ tử cung: Soi cổ tử cung để nhìn rõ hơn những dị tật, bất thường của cơ quan sinh sản nữ

Siêu âm tuyến vú: Giúp phát hiện những khối u, hạch bên trong mà mắt thường không quan sát được.

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở HẢI PHÒNG – THS.BS.CKI. Đoàn Thị Thuý Hà

Địa chỉ: Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Với nhiều năm kinh nghiệm làm bác sĩ tại Bệnh viện Green dưới vai trò Phó giám đốc bệnh viện, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Sản phụ khoa Đoàn Thị Thúy Hà đã mở một một phòng mạch riêng tại quận Lê Chân, Hải Phòng. Phòng mạch của bác sĩ Hà mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám vì bác sĩ rất được bệnh nhân tin tưởng về kĩ năng chuyên môn và sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề gì cần tư vấn hay khám kiểm tra sức khỏe, các bệnh nhân có thể đến ngay phòng mạch của bác sĩ Hà để được điều trị.Bác sĩ Hà là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Phòng rất được lòng bệnh nhân.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020