[Quận 11] Bật mí 3 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM

Tác giả: Thu Hoàng. Ngày đăng: 18-01-2018

Bệnh sản phụ khoa là một căn bệnh rất nguy hiểm nhưng nhiều chị em phụ nữ lại chủ quan xem nhẹ căn bệnh này. Khi phát hiện có những dấu hiệu của bệnh phụ khoa như: nấm, ngứa vùng kín,... thì hãy nhanh chóng đến ngay các phòng khám sản phụ khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Mời bạn tham khảo danh sách 3 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM cho các mẹ bầu và các chị em phụ nữ trong bài viết sau đây.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Địa chỉ: Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:30 
                                  Thứ Bảy - Chủ Nhật: Nghỉ

BS Trần Thị Bạch Vân là bác sĩ sản phụ khoa giỏi có phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM.

BS Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện. 

phòng khám sản phụ khoa uy tín

                                    BS Vân có phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Vân còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Lạc Long Quân. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao. 

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc - TS.BS. Trần Lệ Thủy

Địa chỉ: Phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:00 
                                  Thứ Bảy: 09:00 - 11:00

Phòng khám của TS.BS Trần Lệ Thủy là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM. Với nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh, kết hợp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm khiến phòng khám của bác sĩ Thủy luôn được đông đảo bệnh nhân tới khám.

phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM

                       Phía ngoài phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM của BS Thủy

Một số dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM của BS Thủy gồm:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Nguyễn Thị Ngọc Thơ

Địa chỉ: Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

 Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

phòng khám sản phụ khoa uy tín ở TPHCM

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Ngọc Thơ 

Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, với trình độ chuyên môn cao bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thơ hiện đang công tác tại bệnh viên Hùng Vương, Tphcm. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa ở phụ nữ. Đây còn là phòng khám nổi tiếng về chăm sóc tư vấn sức khỏe cho mẹ và bé. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các dịch vụ vô cùng tiện lợi khác: Hỗ trợ sinh sản, Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, phẫu thuật sản phụ khoa, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, Đốt điện cổ tử cung…

Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ với cơ sở trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y tế. Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thơ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em phụ nữ.

 

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của BS Trần Thị Bạch Vân hoặc TS.BS Trần Lệ Thủy, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi. 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020