[Hải Dương] Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 23-01-2018

Bạn đang gặp vấn đề về sản phụ khoa. Và đang muốn tìm một phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương để siêu âm hay khám thai định kỳ định kỳ. Nhưng không biết tìm địa chỉ khám uy tín nào? Dưới đây là danh sách Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương. Giúp bạn tìm thấy nhanh phòng khám phù hợp với mình nhất.

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN BẠCH MAI – Ths. Bs Lê Quang Trung

Địa chỉ: Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc: 

  • Thứ Hai - Thứ sáu: 17:00 - 20:00
  • Thứ 7 - Chủ Nhật :  8h00 - 20h00

 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Lê Quang Trung 


Bác sĩ Lê Quang Trung nổi tiếng là một bác sĩ có chuyên môn cao được nhiều chị em truyền tai nhau đến thăm khám. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung hiện đang là Phó trưởng Bộ môn Sản - Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Phòng khám sản phụ khoa tại Hải Dương của bác sĩ Lê Quang Trung làm việc tất cả các ngày trong tuần nên các bà mẹ có thể đến khám vào khoàng thời gian thích hợp với mình. Bác sĩ Lê Quang Trung không chỉ có nhiều kĩ năng trong khám chữa bệnh mà còn rất hiểu tâm lí của những bệnh nhân đến khám. Vì vậy bác được đánh giá là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có tâm trong nghề.

Một số dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa để bạn tham khảo

THỦ THUẬT-PHẪU THUẬT:

  • Điều trị sa sinh dục, làm lại – thu nhỏ âm đạo, âm hộ (không cần nằm lưu trú).
  • Làm lại sẹo xấu sinh dục...
  • Bóc -chích u, nang: cổ tử cung-âm đạo-âm hộ-vú.. đặc biệt phục hồi tuyến Bartholin

SIÊU ÂM:

  • Siêu âm 5D đầu tiên tại Hải Dương giúp sàng lọc bệnh lý thai, khối u sinh dục.
  • Siêu âm đầu dò âm đạo giúp canh trứng điều trị hiếm muộn-vô sinh

TẦM SOÁT UNG THƯ SỚM CỔ TỬ CUNG:

  • Nôị soi  cổ tử  cung bằng máy kỹ thuật số kết hợp xét nghiệm phát hiện ung thư sớm cổ tử cung, sinh dục

BỆNH LÝ PHỤ KHOA:

  • Điều trị viêm - lộ tuyến cổ tử cung: Phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất như Hồng ngoại, Laser, leep không để lại sẹo. 

KHHGĐ:

  • Cấy que tránh thai,
  • Hút thai dưới siêu âm

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Thanh

Địa chỉ: Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương

Không thể thiếu tên trong danh sách phòng khám sản phụ khoa này là bác sĩ Nguyễn Thị Thanh. Ngoài được đánh giá là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hải Dương ra. Bác còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì thái độ khám và điều trị tận tình, hỏi han và quan tâm đến bệnh nhân cả khi đã khỏi bệnh.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ sản khoa Nguyễn Thị Thanh chuyên thực hiện việc khám sản phụ khoa và các bệnh lý tuyến vú. Tầm soát & phát hiện sớm ung thư. Theo dõi và tư vấn hậu phẫu, hậu sản, ung thư phụ khoa và sức khỏe sinh sản.

Các chị em khi đến thăm khám sản khoa và khám phụ khoa cùng bác sĩ Thanh sẽ cảm thấy an tâm với khả năng chẩn đoán và điều trị của bác sĩ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì đây là địa chỉ khám sản phụ khoa bạn không thể bỏ qua.

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Phạm Quyết Thắng

Địa chỉ: Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Phạm Quyết Thắng có phòng khám thai, khám phụ khoa ở Hải Dương khám ngoài giờ. Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Quyết Thắng có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, chu đáo, nhiệt tình nên được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng.

Nếu có các vấn đề sản phụ khoa cần khám hay cần được tư vấn. Bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Phạm Quyết Thắng. Bác sĩ cũng có tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc thai nhi cho các bà mẹ.

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Hoàng Đăng Toán

Địa chỉ: Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương

Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hải Dương của bác sĩ Hoàng Đăng Toán với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Bác sỉ chuyên khoa sản đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc.

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại. Các khách hàng khi đến phòng khám sản phụ khoa luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Đặng Xuân Chiến

Địa chỉ: Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Ai đã từng đến phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Hải Dương của bác sĩ Đặng Xuân Chiến hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân. Và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhân cách của 1 bác sĩ đầy tâm huyết. Bác sĩ Đặng Xuân Chiến là người có chuyên môn sâu về sản khoa và theo dõi thai kỳ.

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Đặng Xuân Chiến nổi tiếng với các dịch vụ như:

  • Xét nghiệm phụ khoa
  • khám thai, siêu âm
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Chụp nhũ ảnh,...

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020