[Bến Tre] Gợi ý top 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre

Tác giả: Ngoctuyet Ngoctuyet. Ngày đăng: 26-01-2018

Viêm cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm tuyến vú, khí hư…là những căn bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. Nệnh phụ khoa nếu chủ quan sẽ rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre để bạn có thể tìm đến dễ dàng nhé.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Huỳnh Thị Thu Hồ

Địa chỉ: Thành Phố Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh phụ khoa, bác sĩ Thu Hồ được rất nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ luôn không ngừng học hỏi những kĩ thuật chữa trị khác nhau để nâng cao tay nghề chữa bệnh và nâng tầm phòng khám của mình lên phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre.

 

Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:

  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai an toàn
  • PAP smears
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Viêm tắc tuyến sữa
  • Thai dị tật: da gáy dày
  • Thai dị tật: hở hàm ếch…

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Trần Thị Kim Anh

Địa chỉ: huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Mỏ Cày Nam thì sẽ rất dễ dàng tìm ra phòng khám của bác sĩ Kim Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca ở chị em. Bác sĩ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. 
Phòng khám đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang bị y tế nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời, tạo không khí vui vẻ, ấm cúng, dễ chịu cho các mẹ trong suốt quá trình theo dõi thai kỳ tại đây. Đây là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre mà bạn nên tìm đến đấy.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Nguyễn Thị Tố Nguyệt

Địa chỉ: TP Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Chị em đang nào đang trong giai đoạn thai kì và muốn tìm một phòng khám sản phụ khoa khoa uy tín thì hãy đến phòng khám của bác sĩ Tố Nguyệt. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bà mẹ về cách duy trì chế độ dinh dưỡng để bé yêu phát triển tốt nhất.

 

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi
  • Tư vấn về Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình
  • Kiểm tra các dấu hiệu vô sinh
  • Chấm dứt thai nghén an toàn (thủ thuật và bằng thuốc)
  • Khám, phát hiện và hỗ trợ điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lây qua đường tình dục

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Nguyễn Văn Oanh

Địa chỉ: TP Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00
Bác sĩ Văn Oanh được rất nhiều chị em cho nhiều review tốt trên các diễn đàn cũng như truyền tai cho những bạn bè xung quanh. Bác sĩ luôn nhiệt tình, ân cần với bệnh nhân, nhân viên tại phòng khám luôn vui vẻ, tận tình. Thủ tục khám tại đây cũng rất đơn giản, không bắt bạn phải chờ lâu vì thế đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre mà bạn nên cân nhắc qua đấy.

 


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ Nhật trong giờ hành chính nên bạn có thể chủ động về thời gian đến khám.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Đặng Thị Minh Yến

Địa chỉ: TP Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của Bs. Minh Yến, đây là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bến Tre rất được lòng các chị em.
Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của các bác sĩ trên, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020