[Kiên Giang] Gợi ý 4 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Kiên giang

Tác giả: Võ Thùy Vân. Ngày đăng: 02-02-2018

Khám thai và sản phụ khoa ở phòng khám nào tốt nhất Kiên Giang. Đây chính là câu hỏi hay gặp ở các chị và các mẹ. Gợi ý 4 phòng khám sản phụ khoa ở Kiên Giang cho các mẹ bầu và các chị em. Đây là những phòng khám có bác sĩ chuyên khoa giỏi trong ngành.

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Trần Chân Hà

Địa chỉ : Rạch Giá, Kiên Giang 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

 phòng khám sản phụ khoa ở Kiên Giang

 

Ai đã từng đến phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Trần Chân Hà hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân. Và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân.

Bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhân cách của 1 bác sĩ đầy tâm huyết. Bác sĩ Trần Chân Hà là người có chuyên môn sâu về sản khoa và theo dõi thai kỳ.

Phòng khám thường khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp của chị em phụ nữ như:

Bệnh u xơ tử cung

Điều hòa kinh nguyệt

Bệnh lý u nang buồng trứng

Rối loạn kinh nguyệt : như rong kinh, vô kinh

Rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Thùy Nhu

Địa chỉ : Rạch Giá, Kiên Giang 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa Thùy Nhu là một bác sĩ có chuyên môn rất giỏi, tư vấn nhẹ nhàng, dặn dò kĩ lưỡng và rất có tâm với nghề. Là bác sĩ giỏi nên phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ rất nhiều bệnh nhân đến khám.

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ nổi tiếng với các dịch vụ như:

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,...

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Lê Ngọc Cam

Địa chỉ : Rạch Giá, Kiên Giang 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

 phòng khám sản phụ khoa ở Kiên Giang

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Ngọc Cam

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Ngọc Cam là người có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ chuyên thực hiện việc khám sản phụ khoa. Và các bệnh lý tuyến vú, tầm soát & phát hiện sớm ung thư phụ khoa. Ngoài ra bác sĩ còn theo dõi và tư vấn hậu phẫu, hậu sản, ung thư phụ khoa và sức khỏe sinh sản. Các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Ngọc Cam sẽ cảm thấy an tâm với khả năng chẩn đoán và điều trị của bác sĩ.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ là phòng khám sản phụ khoa uy tín có các dịch vụ như:

Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật vá màng trinh

Phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật sản phụ khoa

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,...

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Lê Thị Ánh Nga

Địa chỉ : Rạch Giá, Kiên Giang 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lê Thị Ánh Nga là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu.

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Ánh Nga luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ. Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại. Sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020