[Cà Mau] Những bác sĩ da liễu giỏi ở Cà Mau mà bạn nên biết

Tác giả: Tý Đinh. Ngày đăng: 02-02-2018

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễu giỏi ở Cà Mau để có thể xử lí tình trạng da của bạn hiệu quả nhé.

Phòng khám da liễu - BS Bùi Thanh Thảo

Phòng khám Da Liễu Cà Mau - BS.CKI. Bùi Thanh Thảo

Địa chỉ:             Số 29 Trần Văn Thời, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Giờ làm việc:   Thứ Hai- Thứ Bảy: 8:00 - 20:00 
                          Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Phòng khám da liễu BS. Bùi Thanh Thảo là phòng khám uy tín có tiếng ở Cà Mau. Bác sĩ chịu trách nhiệm chính - BS. Bùi Thanh Thảo là một bác sĩ có chuyên môn cao. Bác sĩ Thảo hiện đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám cũng là những kĩ thuật viên, chuyên viên, điều dưỡng, dược sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn ở tỉnh Cà Mau. Phòng khám cũng được trang bị các công nghệ trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật cao được quốc tế công nhận trong điều trị bệnh da liễu và da thẩm mỹ. Phòng khám luôn phục vụ quý bệnh nhân với tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết.

Phòng khám chuyên trị các bệnh: các bệnh da liễu, da thẩm mỹ, và thẩm mỹ nội khoa. Trị mụn, thâm mụn, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, đốm nâu, da dị ứng, rụng tóc, nấm da, nấm móng, phục hồi da hư tổn,....

Các dịch vụ của phòng khám:

  • Laser điều trị mụn Công nghệ hiện đại trị sẹo rỗ,bọng mắt, nếp nhăn. 
  • Laser điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu Laser trẻ hóa da: xóa nếp nhăn, nâng cơ.
  • Laser xóa xăm.
  • Laser trị các tổn thương mạch máu.
  • Thay da sinh học: trị mụn, nám, trẻ hóa da...
  • Giảm béo - Triệt lông bằng laser 
  • Đốt nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc, u lành da 
  • Chăm sóc da mụn, nám chuẩn y khoa.

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Tô Thị Tuyết Nga

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Tuyết Nga là bác sĩ da liễu giỏi nhiều năm qua, bác sĩ có phòng khám da liễu ở thành phố Cà Mau nên bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này. Phòng khám của bác sĩ hằng ngày có rất đông bệnh nhân đến khám đa số bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Bác sĩ chuyên điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ – điều trị – cải thiện da không phẫu thuật như: mụn, thâm, nám, tàn nhang, xóa nhăn, chăm sóc da, điều trị da chảy xệ, lão hóa da…

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Dư Hoàng Tiên

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Hoàng Tiên có phòng khám da liễu ở thành phố Cà Mau. Bác sĩ là chuyên gia trong điều trị các bệnh da liễu, là bác sĩ da liễu giỏi mà nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Phòng khám của bác sĩ chuyên tiếp nhận điều trị:

  • Trị vết thâm
  • Giảm mỡ bụng
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Xóa xăm Phẫu thuật tạo hình phong
  • Điều trị da mụn, sẹo
  • Chăm sóc da, điều trị da nám
  • Điều trị mụn thịt quanh mắt,…

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Hoàng Tiên Ngọc Châu

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Ngọc Châu chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến lang beng, vẩy nến, hắc lào… Nổi tiếng là bác sĩ da liễu giỏi ở Cà Mau, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.

Đây là phòng khám ngoài giờ, rất tiện lợi cho người bệnh sau khi đi làm về có thể đến khám bệnh. Phòng khám đã mở nhiều năm nên đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều bệnh nhân.

Phụ nữ trung niên cần bảo vệ da khỏi tác động của lão hóa

Phụ nữ trung niên cần bảo vệ da khỏi tác động của lão hóa

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Tô Thị Tuyết Nga

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00

Nếu bạn đau đầu với những nốt mụn trứng cá, mụn bọc, da dầu,…mãi không dứt thì hãy đến với phòng khám của bác sĩ Tuyết Nga. Bác sĩ Tuyết Nga chữa trị rất mát tay những ca về mụn, sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, không còn tự ti về những nốt mụn xấu xí nữa.

Trên đây là những bác sĩ da liễu giỏi ở cà Mau bạn có thể tham khảo qua, hi vọng những vấn để về da của bạn sẽ được chữa trị nhanh chóng. Nếu bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ hãy truy cập layso.vn nhé.

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018