[Đồng Tháp] Top 4 phòng khám da liễu uy tín ở Đồng Tháp

Tác giả: Hoàng Đặng. Ngày đăng: 02-01-2019

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xin giới thiệu Top 4 phòng khám da liễu uy tín tại Đồng Tháp. Các bạn tham khảo nhé!

Phòng khám da liễu uy tín Đồng Tháp – BS.CKII. Võ Đông Xuân

  • Địa chỉ: Trương Định, phường 1, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 5:00 – 7:00; 17:00 – 20:00
PHÒNG KHÁM DA LIỄU - BS.CKII Võ Đông Xuân
PHÒNG KHÁM DA LIỄU – BS.CKII Võ Đông Xuân

Phòng khám của Bác sĩ Võ Đông Xuân – CKII tọa lạc tại Thành phố Cao Lãnh sầm uất của tỉnh Đồng Tháp. Đây là một địa điểm vô cùng đáng tin cậy cho các bệnh nhân chuyên khoa da liễu. Bác sĩ Võ Đông Xuân hiện có phòng khám riêng được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Xuân luôn được bệnh nhân tin tưởng vì tay nghề cao và trách nhiệm trong công việc.

Dịch vụ của phòng khám bao gồm khám, tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến da

Phòng khám bác sĩ Xuân có không gian khám chữa bệnh rộng rãi. Được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị về khám và điều trị da, làm đẹp cũng như săn sóc da… Do đó việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da sẽ trở nên hiệu quả hơn. Nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng đến đây khám và điều trị nhé!

Phòng khám da liễu uy tín Đồng Tháp – BS. Đoàn Quốc Tuấn

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Phường 2, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Phòng khám Da liễu - BS. Đoàn Quốc Tuấn
Phòng khám Da liễu – BS. Đoàn Quốc Tuấn

Một trong những bác sĩ da liễu giỏi khác ở Đồng Tháp đó là bác sĩ Đoàn Quốc Tuấn. Bác sĩ có phòng khám tư tại thành phố Cao Lãnh. Bác sĩ nổi tiếng với tay nghề cao, trị mụn triệt để. Luôn giải đáp và tư vấn những thắc mắc, tâm tư của bệnh nhân.

Phòng khám da liễu bác sĩ Tuấn khám và điều trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, trị vết thâm, giảm mỡ bụng, thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phong, điều trị da mụn, sẹo, chăm sóc da, điều trị da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,…

Phòng khám da liễu uy tín Đồng Tháp – BS. Phan Viết Dũng

  • Địa chỉ: Hùng Vương, phường 2, Thành Phố Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:30 – 13:30; 17:00 – 19:30

Bác sĩ Phan Viết Dũng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Tháp. Bác sĩ Dũng có phòng khám da liễu tư. Một số dịch vụ khám của bác sĩ như:

  • Trị sẹo mụn
  • Trị vết thâm
  • Giảm mỡ bụng
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Xóa xăm
  • Trị sẹo thâm
  • Phẫu thuật tạo hình phong
  • Điều trị da mụn, sẹo
  • Chăm sóc da

Phòng khám da liễu uy tín Đồng Tháp – BS. Võ Thị Thanh Hiền 

  • Địa chỉ: Đường 30/04, phường 1, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 5:00 – 7:00; 17:00 – 20:00
Dịch vụ làm đẹp tại phòng khám da liễu bác sĩ Hiền
Dịch vụ làm đẹp tại phòng khám da liễu bác sĩ Hiền

Nếu bạn muốn tìm một bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Tháp. Chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ phòng khám da liễu do bác sĩ Võ Thị Thanh Hiền phụ trách. Tọa lạc trong thành phố Cao Lãnh.

Phòng khám tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị các bệnh da liễu: mụn trứng cá, mề đay, chàm, nấm da, tổ đỉa, vẩy nến, á sừng, mụn cóc hạt cơm….. Kèm theo một số dịch vụ chăm sóc và phòng chống lão hóa da: trị liệu chăm sóc da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm, chăm sóc da cơ bản giúp cho làn da luôn mịn màng tươi trẻ…

 

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được phòng khám da liễu tốt nhất cho mình.

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại Finizz.com.

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018