[Quận 9] Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ

Tác giả: Thanh Nguyễn. Ngày đăng: 03-04-2018

Việc khám phụ khoa và thai sản luôn mang đến sự âu lo dành cho các chị em. Vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 9. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ là một điểm đến rất an tâm dành cho các chị em.

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ - Bác sĩ khám thai giỏi ở quận 9

Địa chỉ: Phường Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam có kinh nghiệm làm việc tại Khoa Ung bướu phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Hoàng Lam chuyên về việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như ung thư buồng trứng, thai, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý trên. Với khả năng chuyên môn cao của mình trong cả lĩnh vực sản phụ khoa và ung bướu, cùng thái độ hết mực tận tâm cùng bệnh nhân, mang đến sự thoải mái và an tâm dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Hoàng Lam quận 9.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ - bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 9

 

Cơ sở vật chất

bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Hoàng Lam

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ với hệ thống máy móc thiết bị siêu âm hiện đại và khá đầy đủ. Từ các kỹ thuật siêu âm tiền sản, quản lý thai kỳ, siêu âm đầu dò phụ khoa, mỏ vịt, ... của phòng khám mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị có mức độ hiệu quả và chuẩn xác cao hơn rất nhiều khi các chị em đến thăm khám tại phòng khám bác sĩ Hoàng Lam. Kết hợp với khả năng chuyên môn cao của bác sĩ cùng các biện pháp chẩn đoán cận lâm sàng mang độ chuẩn xác cao, điều này giúp cho việc điều trị các bệnh lý sản phụ khoa trở nên hiệu quả hơn rất nhiều khi khám tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam quận 9.

 

Đặt lịch hẹn khám

bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam bệnh viện Từ Dũ

Đặt lịch khám với bác sị tại layso.vn

Với uy tín khá cao của mình, phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam thường đón một lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày là khá lớn cho nên đôi lúc sự chờ đợi có thể mang đến sự phiền toái cho các chị em. Ngoài ra, bác sĩ Hoàng Lam cũng đôi lúc có những lịch làm việc đột xuất tại bệnh viện cũng có thể khiến cho việc lịch khám đôi lúc có sự thay đổi. Để việc đi khám trở nên thuận tiện hơn cho các chị em, mọi người nên chủ động sắp xếp trước lịch hẹn để việc chờ đợi được giảm thiểu, cũng vì thế mà phòng khám có thể chăm sóc các chị em được tốt hơn khi đến thăm khám cùng bác sĩ Hoàng Lam quận 9.

 

Xem thêm: Phòng khám sản phụ khoa uy tín tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020