[TPHCM] Top 5 phòng khám tai mũi họng tp hcm uy tín các bạn cần phải biết phòng khi thời tiết thay đổi

Tác giả: Lê Thùy Linh. Ngày đăng: 05-05-2018

Thời tiết thay đổi là khi các vấn đề về tai mũi họng mang đến sự phiền toái cho chính bạn, vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý danh sách các phòng khám tai mũi họng tp hcm để mọi người tham khảo nhé

Phòng khám tai mũi họng tp hcm - ThS.BS. Lê Trí

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai: 16:00 - 21:00 
  • Thứ Ba - Thứ Sáu: 16:30 - 20:00 
  • Thứ Bảy: 07:30 - 11:00 
  • Chủ Nhật: Nghỉ

Bác sĩ Lê Trí là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực Tai mũi họng, bác từng công tác tại khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Nhi đồng 1. Với bác sĩ Trí, đây không chỉ là bác sĩ giỏi, người luôn nhớ đến bác bởi sự chất phác chân tình cùng với bệnh nhân, điều đó làm nên thương hiệu rất riêng của bác sĩ Trí. Phòng khám của bác sĩ Trí rất đông nhưng rất xứng đáng để có thể đến thăm khám cùng bác sĩ Trí.

Phòng khám tai mũi họng tp hcm - PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:30 - 21:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung là bác sĩ rất giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, Bác sĩ Dung là nguyên giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng TP HCM. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Dung vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

Phòng khám tai mũi họng tp hcm - BS.CKII. Nguyễn Anh Tuấn

Địa chỉ: Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn nằm tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về tai mũi họng. Bác sĩ Tuấn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Tuấn. Nếu có các vấn đề về Tai mũi họng, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Tuấn để được khám và điều trị. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám. 

Phòng khám tai mũi họng tp hcm - GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Khôi

Địa chỉ: Quận Bình Thanh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:00 - 19:00

Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi có một phòng khám tai mũi họng tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Khôi nguyên là chủ nhiệm bộ môn Tai mũi họng Đại học Y dược TPHCM. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến đăng kí khám vì bệnh nhân rất tin tưởng vào kinh nghiệm nhiều năm hành nghề của bác sĩ cũng như sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân của bác sĩ. Bác sĩ Khôi vẫn không ngừng tích lũy kinh nghiệm và học hỏi để có thể khám chữa bệnh thật tốt cho thật nhiều bệnh nhân.

Phòng khám tai mũi họng tp hcm - GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:30

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu hiện có một phòng khám Tai mũi họng tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

 

Cùng chuyên mục

10.

Thời tiết thay đổi có thể mang đến những sự khó chịu về các bệnh lý tai mũi họng, phòng khám tai mũi họng bác sĩ Nguyễn Trường Thọ là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Thủ Đức, luôn mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi khi thăm khám.

Tai Mũi Họng

- 05/05/2018

9.

Thời tiết thay đổi là khi các vấn đề về tai mũi họng mang đến sự phiền toái cho chính bạn, vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý danh sách các phòng khám tai mũi họng tp hcm để mọi người tham khảo nhé

Tai Mũi Họng

- 05/05/2018