Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2417 ngày trước
Phòng khám dịch vụ tốt

Mình mới khám tổng quát ở đây. Nhận xét là khá ổn.
Phòng khám có nhiều khoa, có thể lên website để tìm hiểu, các bsĩ được giới thiệu là đều đến từ các bệnh viện có uy tín.
Mình khám ngày thường nên không đông lắm, có người đã chữa ở nơi khác rùi đến đây khám lại, có cả 1 đoàn khách nước ngoài đến khám nữa.
Cơ sở vật chất rất tốt: sạch sẽ, thoáng mát,có máy lạnh chạy khắp nơi, có 1 thang máy ưu tiên cho người đến khám. Máy móc thì mình không chuyên nên khó nhận xét nhưng ra kết quả nhanh, khám 1 buổi sáng là xong (xét nghiệm máu các loại, siêu âm bụng, thử nước tiểu. chụp x-ray, khám tim, điện não đồ).
Chất lượng phục vụ rất tốt: các y tá chủ động đưa bạn đến các phòng cần khám lun, thậm chí là cầm lun kết quả đưa cho bạn. Bác sĩ thì nhìn chung rất tận tình, không có quát ai hết, thắc gì cũng trả lời tỉ mỉ.
Bác sĩ da liễu thì dòm tay mình 1 cái rùi phán bệnh với cho thuốc lun chứ không có hỏi gì mình hết, còn mình hỏi linh tinh thì bsĩ vẩn trả lời, mình dùng thuốc có khá lên nên tin bác sĩ.
Giá cả thì tiền khám 100k ko bảo hiểm, có bảo hiểm thì khoảng 60k, khám tổng quát có nhiều gói ( mình khám gần 1,5 tr, mắc nhất là khoảng 4 tr).
Ở đây có cả làm đẹp với làm răng lun, giá cũng cỡ mấy nơi khác chứ không rẻ hơn.


đã đánh giá
Đánh giá 2419 ngày trước
Khá tốt

Mình cũng từng bị sẹo lõm, đang điều trị bằng phương pháp tế bào gốc (da mình cũng là da nhờn, sau khi điều trị hết mụn và uống thuốc kiểm soát chất dầu trên mặt thì vẫn lăn kim được bình thường). Sẹo của mình là sẹo do di chứng bị cháy ra nên cũng lâu rồi, mình lăn kim 6 lần thì da khôi phục được 70%, BS nói mình cần bắn laser 1 lần nữa là khỏi, mình đang đợi máy nhập về để làm (nhìn xa không thấy rõ đâu, khi nào dí sát mặt mới thấy heheh). Mình điều trị ở phòng khám đa khoa Đại Phước. Giá điều trị trọn gói là 6tr. Ở đây làm được lắm, giá cả mềm hơn các TMV mà pp thì cũng y chang, được chính tay bs làm.

Tạ Hữu Cường
Tạ Hữu Cường đã bình luận
Bình luận 2247 ngày trước

Bạn cho mh hỏi là 1 lần làm là trọn gói 6 triệu lun hay tuỳ vào da sẹo tn ms có giá theo mức độ v ạ


Hình ảnh

Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-0
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-1
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-2
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-3
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-4
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-5
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-6
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-7
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-8
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-9
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-10
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-11
Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước-12

CƠ SỞ ĐA KHOA UY TÍN