Đa khoa ... Xem thêm

Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:30
Cấp cứu: 24/24

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08 3845 7777 - 0938 100 810

Website: http://www.ansinh.com.vn

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Đánh giá

AnhTuyet Ho
đã đánh giá
Đánh giá 2413 ngày trước
Chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ chuyên nghiệp

Mình có lần cấp cứu tại bệnh viện này, ấn tượng đầu tiên là sự hài lòng về sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y tá, bác sĩ ở đây. Sau khi nhập viện, mình tiếp tục được theo dõi và kiểm tra tình trạng sức khỏe thường xuyên. Thêm vào đó, phòng bệnh luôn được vệ sinh sạch sẽ và những bữa ăn được phục vụ chu đáo là những điểm cộng của bệnh viện. Tuy nhiên, chi phí còn tương đối cao để có thể phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Finizz Corp
Finizz Corp đã bình luận
Bình luận 2413 ngày trước

Cộng đồng rất cám ơn chia sẻ chi tiết của bạn AnhTuyet Ho về Bệnh Viện An Sinh. Finizz.com sẽ mang chia sẻ giá trị này sẽ đến với hàng triệu người Việt Nam đang quan tâm về chất lượng và dịch vụ y tế.


Duong Huu Phan
đã đánh giá
Đánh giá 2416 ngày trước
Chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng

Với tôi, có thể mình đã có những phút giây bất an về tình trạng sức khoẻ của chính bản thân mình. Tuy nhiên, bằng sự tận tâm và chia sẻ của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viên đã mang đến cho tôi, bằng hiệu quả của các phương thức chẩn đoán kỹ thuật cao, tôi thực sự cảm thấy hài lòng và đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của Bệnh viện An Sinh. Tuy nhiên, mức giá dịch vụ tại Bệnh viện là khá cao so với mặt bằng chung các cơ sở y tế tại Sài gòn.


Hình ảnh

Bệnh viện An Sinh-0
Bệnh viện An Sinh-1

CƠ SỞ ĐA KHOA UY TÍN