Tác giả: Sao Sáng. Ngày đăng: 27-07-2016

Đa khoa ... Xem thêm

120 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

24/24

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08.3855.0207

Website: www.bvpnt.org.vn

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Hỏi đáp

Thủ tục xin lấy lại hồ sơ bệnh án

Em bị lao phổi vào khoảng giữa năm 2011-2013 đã điều trị và chữa xong tại BV Phạm Ngọc Thạch.Hồ sơ bệnh án của em có được lưu giữ không ạ? Làm sao để em lấy được hồ sơ bệnh án của em. Hoặc giấy xác nhận đã bị lưu tại đây. Thủ tục ra sao ạ? Em xin chân thành cảm ơn ạ?

Finizz Corp

Chào bạn,

Trước tiên, để tiết kiệm thời gian, bạn nên hỏi trực tiếp BV Phạm Ngọc Thạch xem có còn lưu trữ hồ sơ của mình trong khoảng thời gian trên không nhé. Thông thường, tại các bệnh viện sẽ có lưu sao hồ sơ điện tử của bệnh nhân nhưng mỗi khoảng thời gian lưu trữ của bệnh viện sẽ khác nhau.

Nếu tại BV Phạm Ngọc Thạch vẫn còn lưu trữ, bạn chỉ cần đem theo CMND để nhờ tìm hồ sơ bệnh án và in ra nhé. Chi phí phụ thuộc vào loại và số lượng các xét nghiệm chẩn đoán nhé.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
BV Phạm Ngọc Thạch
120 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
ĐT: 08 3855 0207
Fax: 08 3857 4264
Email: [email protected]
Website: bvpnt.org.vn
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - thứ 6: từ 7g30 - 11g30 và 13g - 16g
Thứ 7, ngày nghỉ bù: 7g - 15g: tại phòng Khám ngoài giờ. Sau 15g: khám tại Khoa cấp cứu ngoại chẩn
Chủ nhật: 7g - 11g: tại phòng Khám ngoài giờ. Sau 11g: khám tại Khoa cấp cứu ngoại chẩn
Ngoài giờ: 16g - 18g: tại Phòng Khám ngoài giờ. 18g - 7g30 sáng hôm sau: tại Khoa cấp cứu ngoại chẩn
Thân mến,


Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch điều trị những bệnh ung thư nào?

Finizz cho tôi hỏi: anh trai tôi đi khám tổng quát tại bệnh viện tỉnh thì có nghi ngờ bị ung thư phổi và ung thư vòm họng, chuẩn bị lên Sài Gòn để làm các xét nghiệm chẩn đoán. Người thân tôi có ý khuyên tôi nên dẫn anh đi xét nghiệm chẩn đoán bệnh tại BV Phạm Ngọc Thạch. Xin hỏi, BV Phạm Ngọc Thạch có làm các xét nghiệm chuẩn đóan tình trạng bệnh của anh tôi không? Sau xét nghiệm, nếu anh tôi bị cả 2 bệnh này thì nên điều trị ở cơ sở này hay ở bệnh viện nào khác? Chân thành cảm ơn.

Finizz Corp

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề Ung bướu.

 BV Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng 1 chuyên khoa Lao - bệnh Phổi tại TPHCM, chịu trách nhiệm thăm khám và chữa trị cho nhân dân khu vực tại thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Đây cũng là cơ sở điều trị bệnh Ung thư phổi khá mạnh trên địa bàn TPHCM và trên cả nước.
Nhiều cơ sở y tế khác thường phải nhờ BV Phạm Ngọc Thạch phân tích hoặc hội chẩn các kết quả trong việc điều trị bệnh Ung thư Phổi. Bệnh viện cũng chỉ nhận điều trị bệnh ung thư phổi là bệnh ung thư duy nhất.

 Trường hợp của anh bạn cần được đưa lên TPHCM khám sớm, làm các xét nghiệm tầm soát ung thư và nhanh chóng điều trị khỏi. Nếu sau xét nghiệm, trường hợp xấu nếu anh của bạn bị bệnh ung thư thứ 2 ngoài ung thư Phổi thì Finizz khuyên anh của bạn nên nhập viện tại cơ sở y tế khác có thể điều trị kết hợp được nhiều bệnh ung thư.
Tại TPHCM, bạn có thể tới các cơ sở y tế có chuyên khoa Ung bướu mạnh như: BV Ung bướu TPHCM, Khoa Ung bướu hạt nhân - BV Nhân dân 115…

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.


Hình ảnh

Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch-0

CƠ SỞ ĐA KHOA UY TÍN