Quy trình Nâng ngực nội soi

Tác giả: Phú Lê Hữu. Ngày đăng: 23-08-2016

Nâng ngực bằng cách nào? Nâng ngực có đau không? Nâng ngực ở đâu tốt? Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Nâng ngực ở đâu chất lượng? Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa túi độn. Đồng thời, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương do phẫu thuật gây ra.

Trường hợp áp dụng:

Khách hàng sau đây được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

– Phụ nữ mang thai

– Đang trong kỳ kinh nguyệt

– Mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch..

– Bất thường về tâm lý.

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

+ Thử máu

+ Thử phản ứng thuốc

+ Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

– Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật

Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi:

1.Qua đường nách

Bác sĩ rạch một đường khoảng 2cm ở hai vùng hố nách, dùng thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực chính xác nhất, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, khâu đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực.

– Ưu điểm: Phương pháp này không có sẹo ở trên vùng ngực nhìn rất đẹp và tự nhiên.

– Khuyết điểm: sau mổ thường hay đau khi vận động cánh tay, phải băng ép cố định kỹ vùng ngực lâu hơn các phương pháp khác (trung bình khoảng 2 đến 4 tuần )

2.Qua đường quầng vú :

Đường rạch da nằm trong vùng quầng vú, qua đó bác sỹ bóc tách rộng xuống dưới tạo một khoảng trống cần thiết đủ rộng để đặt túi độn ngực. Tuỳ trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ quyết định đặt trên hay dưới cơ ngực lớn.

– Ưu điểm: Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, không mất nhiều thời gian phục hồi, mau đẹp, không cần phải băng ép cố định vùng ngực lâu.

– Nhược điểm: Trên vùng quầng vú có sẹo, tuy nhiên sẹo này rất thẩm mỹ và khó thấy, có thể bị tê nhẹ nơi vết thương vùng quầng vú khoảng 3 đến 6 tháng, sau đó phục hồi dần cảm giác bình thường.

3.Qua đường dưới bầu vú :

Túi độn ngực được đưa vào qua đường rạch da qua nếp lằn dưới bầu vú.

– Ưu điểm: Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, không cần băng ép cố định lâu.

– Nhược điểm: Có thấy sẹo ngay nếp lằn dưới vú tuy nhiên vết sẹo mờ, rất nhỏ và thẩm mỹ.

4.Qua đường rốn :

Đây là phương pháp mổ nội soi theo đường rốn đặt túi ngực bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực

– Ưu điểm: Phương pháp này có ưu điểm là không mất nhiều thời gian phục hồi sau phẫu thuật và vết chích rất nhỏ được giấu trong lỗ rốn.

– Nhược điểm: Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể đặt được túi nước biển, không đặt được túi gel kết dính.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn:

Khách hàng được bác sỹ phẫu thuật nâng ngực tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Đồng thời các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có phẫu thuật được không? Khách hàng sẽ phù hợp với phương pháp nâng ngực nào để cho kết quả tốt nhất?

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết:

-Kiểm tra sức khỏe

-Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt

-Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn ngực của mình

Bước 3 : Đo vẽ kích thước ngực:

Bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt ngực phù hợp với dáng người sao cho cân đối, hài hòa nhất

Bước 4 : Tiến hành gây mê

Phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện trong bệnh viện – nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và gây mê theo đúng quy định của Bộ Y Tế

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách, đường quầng vú hoặc nếp lằn vú.

Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người. Với những người có form ngực quá nhỏ thì lựa chọn lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực vốn có của khách hàng lên cho đẹp và tự nhiên. Với những khách hàng có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn đẹp.

Tra cứu khác

Tra cứu liên quan

Phẫu thuật tầng sinh môn

Phẫu thuật tầng sinh môn là gì? Phẫu thuật môi bé ở đâu tốt? Phẫu thuật môi bé giá bao nhiêu? Phẫu thuật bướm có đau không? Phẫu thuật môi bé bằng cách nào? Thẩm mỹ tầng sinh môn là phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa, da chùng và thu nhỏ vùng âm đạo để chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin với bạn đời.

Quy trình Nâng ngực nội soi

Nâng ngực bằng cách nào? Nâng ngực có đau không? Nâng ngực ở đâu tốt? Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Nâng ngực ở đâu chất lượng? Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa túi độn. Đồng thời, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương do phẫu thuật gây ra.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng VASER LIPO

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Hút mỡ bụng ở đâu an toàn, chất lượng tốt? Hút mỡ bụng giá bao nhiêu? Hút mỡ bụng tạo eo thon V line bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao giúp loại bỏ những mô mỡ thừa không mong muốn dưới da tại vùng bụng.

Quy trình Phun thêu lông mày thẩm mỹ

Phun thêu lông mày bằng cách nào đẹp? Phun thêu lông mày có đau không? Phun thêu lông mày giá bao nhiêu tiền? Phun thêu lông mày ở đâu tốt? Phun xăm lông mày là phương pháp thẩm mỹ hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn… mang lại sự hài lòng cho khách hàng