Thận Tiết Niệu

Chào bs ạ!vừa rồi tôi bị ra máu sau khi tiểu (tôi đã bị tương tự khoảng 5 năm 1 lần,và lần này là lần thứ 3)không đau ,tiểu vẫn bt,những lần trước đều tự khỏi, nhưng lần này tôi muốn đi khám xem rõ lý do là do đâu, vì máu ra hơi nhiều (những lần trước chỉ 1 vài giọt, lần này khoảng 1/3 muỗn cafe) bs kết luận tôi bị viêm bàng quang,cho 1 tuần thuốc, đặc biệt tôi bị đau từ đây, có lẽ do thăm dò nội soi bàng quang (phải nói là rất đau vì bs seo bên này lại bảy bên kia)uống thuốc cũng bớt đau,nhưng hết thuốc bắt đầu nóng rát đầu dương vật, căng tức dưới xương mu,cảm giác nóng và khó chịu vùng hậu môn, tiểu vẫn bt,tôi đã uống thêm 1 đợt thuốc của bv khác mà không hết, tôi khám nơi khác nữa thì bs kết luận bị viêm niệu đạo, uống thuốc hơn 1 tuần rồi mà vẫn chưa khỏi. Xin bs cho tôi lời khuyên ạ.

Bùi đức

(2016/07/18 01:14)

Chào bạn!
Như thông tin bạn cung cấp thì các triệu chứng như tiểu ra máu, cảm giác đau tức vùng dưới xương mu, đi tiểu nóng rát vùng dương vật....đều là các triệu chứng xảy ra do bệnh viêm bàng quang và viêm đường tiết niệu. Chính viêm bàng quang gây ra tình trạng tiểu máu, ngoài ra có khả năng bạn bị sỏi bàng quang, bạn nên đi siêu âm xem có sỏi trong bàng quang không, vì thường sỏi gây ra tiểu ra máu nhiều như của bạn.
Như vậy nếu bạn chưa uống hiết liệu trình của bác sĩ kê thì cần uống hết theo đơn của bác sĩ. Với các bệnh này cần điều trị bằng các kháng sinh chống viêm, ngoài ra nên uống nhiều các vị thuốc lợi tiểu, có thể mua râu ngô, bông mã đề ngoài hiệu thuốc bắc về sắc uống để cải thiện các triệu chứng của bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan