Sản Phụ Khoa

Em và bạn trai không có quan hệ. Chỉ là bạn trai có dùng tay cầm dương vật của cậu ấy. Xong lại dùng tay đó sờ vào chỗ kín của em. Sau ngày đó 1 tuần sau em có kinh nguyệt. Vậy là có thai không ạ? Em đang rất ko lắng

abc

(2016/07/01 07:21)

Chào bạn
Thụ thai sẽ được xảy ra khi có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng, khả năng thụ thai cao nhất là khi xuất tinh trực tiếp bên trong âm đạo và vào thời điểm trứng rụng. Tinh trùng sẽ nhanh chóng bị chết nếu như không có môi trường nuôi dưỡng và chỉ cần tinh dịch trên tay đã bị khô đi thì có nghĩa là đã không có nguy cơ mang thai dù có cho tay vào trong âm đạo của bạn gái sau đó. Tuy nhiên, nếu trên tay bạn trai có chứa một chút tinh dịch chưa khô đã đưa ngay vào âm đạo thì vẫn có khả năng mang thai vì 1 ít tinh dịch chứa rát nhiều tinh trùng trong đó và chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng là đã có khả năng mang thai rồi.
Do đó, đối với trường hợp của bạn, nếu tay bạn trai cầm dương vật nhưng chưa xuất tinh và tay không dính tinh dịch thì bạn an tâm không có thai. Và tới chu kỳ kinh, bạn vẫn hành kinh như mọi khi thì bạn hoàn toàn an tâm không sao nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan