Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ e năm nay 21 tuổi ,tháng trước chu kỳ kinh nguyệt e k đều .tháng này e bị chậm 10 ngày ,e thử que thì 2 vạch .e đi siêu âm bác sĩ đọc là có tui thai 5mm được 3 tuần .15 ngày sau e đi siêu âm lại bác sĩ đọc túi thai đc 4 tuần 7,5mm chưa có phôi và tim thai .kết quả thai ko phát triển e lo quá không biết giữ được thai không bác sĩ tư vấn giúp e với e cảm ơn ạ .

Nguyễn như quỳnh

(2016/07/01 05:52)

Chào bạn
Thông thường, ngay từ tuần thứ 6-7 thai kỳ, bằng phương tiện siêu âm hiện đại, bác sĩ có thể giúp bà mẹ nghe được tim thai của bé trong bụng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tim thai có thể được nghe thấy muộn hơn, vào khoảng tuần thứ 8-10 của thai kỳ.
Trường hợp của bạn, có thể khẳng định việc thai chết lưu hay không bằng cách thử beta HCG qua xét nghiệm máu và thăm khám lại, nếu thai không còn sống bác sĩ sẽ có phương pháp lấy thai ra ngoài. Nếu điều này không may xảy ra, bạn cố gắng đừng nghĩ ngợi quá nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy nghỉ ngơi, thả lỏng cả tinh thần và thể chất. Khi bạn cảm thấy trong người khỏe mạnh, tư tưởng đã thoải mái, có ham muốn tình dục thì có thể quan hệ lại. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, nên tránh thai để chuẩn bị cho lần mang bầu sau thật tốt.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bs...e quan .thu que thi .nhug e bi tre kinh .co sao k bs .... ..

nguyen thi huynh nhu

(2016/01/24 02:04)