Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi. Khoản 14h ngày 14/7 em và bạn gái có quan hệ bằng tay. Nhưng em đã lỡ làm dính 1 ít dịch nhờn tiết ra từ dương vật rồi kích thích bên ngoài âm đạo bạn gái( không xâm nhập bên trong)hôm đó là ngày t2-3 tới chu kì kinh nguyệt của bạn gái em. Chu kì bạn gái em thuongwg 6-7 ngày. Em lo lắng nên 16h ngày 17/7 ( khoản 50 tiếng sau) em đã cho bạn gái uống 1viên thuốc ngừa thai ase victoria loại 72 giờ. Nhưng đến nay bạn gái e vẫn chưa có chịu chứng gì hết. Cho em hỏi có nguy cơ có thai có không ạ? Em cảm ơn.

C Q T D

(2016/06/18 00:49)

Chào bạn,
Bạn và bạn gái có kích thích bằng tay nhưng tay lại dính tinh dịch thì nguy cơ mang thai vẫn có thể xảy ra, các bạn kích thích vào ngày thứ 2 của chu kỳ kinh nguyệt nên khả năng mang thai là rất thấp. Nhưng sau đó bạn gái đã uống thuốc tránh thai thì không xảy ra mang thai được bạn nhé.
Việc gặp tác dụng phụ khi uống thuốc ngừa thai là do cơ địa của mỗi người, có người sẽ gặp và có người thì không. Do vậy, việc gặp tác dụng phụ hay không gặp thì cũng không làm ảnh hưởng đến công dụng ngừa thai.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em uống thuốc tránh thai trước khi hành kinh là 2 ngày, vậy em có thai không ạ?

trần thị ngọc diễm

(2015/01/06 22:09)