Sản Phụ Khoa

Bác si cho chau hoi chau bi tre kinh 8 ngay roi chau yk siêu am thi bác si noi chau chua co thai chua thay gì het.nhung tu cung cua chau day len 13mm..bác si dan chau ve k lam nang nghi ngoi Nhíu va quay lai siêu am vào 3 Tuan toi bác si cho con hoi vay con co kha nang mang thai k

Cao thi hong dai

(2016/05/02 16:13)

Chào bạn
Nếu bạn thử que lên 2 vạch là kết quả dương tính khi mà trong nước tiểu của bạn đã có HCg tức là loại chỉ xuất hiện ở phụ nữ có thai. Chỉ sợ lên một vạch do thời gian HCg chưa đủ để làm kết quả dương tính thì lúc đó người ta gọi là kết quả âm tính giả chứ còn đã lên hai vạch thì bạn đã có thai rồi. Và thời điểm bạn đi siêu âm lúc này phôi thai sau khi thụ tinh thì vẫn đang ở vòi trứng và mới chuẩn bị di chuyển về tử cung làm tổ nên siêu âm chưa thấy.
Thì bạn nên đợi thêm vài ngày nữa và đi tái khám lại theo hẹn của bác sĩ (siêu âm, xét nghiệm máu kiểm tra nồng bộ beta HCG để biết chính xác) để theo dõi sự phát triển của thai nhi, sức khỏe của bạn cần phải theo dõi sát để chuẩn đoán sớm và tiên lượng vấn đề liên quan tới sức khỏe của bạn. có thể bạn sẽ được chỉ định tiêm vacxin phòng uốn ván hay uống các chất bổ sung như viên sắt hay các loại thuốc bổ để hỗ trợ cho bạn.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em sinh mo duoc mot thang 20 ngay khi quan he con ra mot chut mau co sao ko a

tran thi thom

(2014/11/24 21:30)