Bệnh Nam Khoa

bác sỹ cho em hỏi .em là nam 27 tuổi .1m7 mà cân nặng 45 kg quá gầy ..ăn gì cũng chẳng béo .trong người sờ vào ra thịt cảm thấy nóng .có triệu chứng như dưới đây Hay bị đi táo bón.. Hay đổ mồ hôi mà ko phải do nguyên nhân khác (như còi xương, rối loạn điều hòa nhiệt.. - Da dẻ hơi khô, sờ vào thấy nóng chứ ko mát mẻ ...Hay chảy máu răng khi đánh răng hoặc tự nhiên chảy ..

nguyễn văn chiến

(2016/05/01 04:42)

Chào bạn,
Bạn năm nay 27 tuổi, tuy nhiên thể trạng gầy, da dẻ khô nóng và thường xuyên táo bón, ra mồ hôi trộm. Tình trạng của bạn cần chú ý các vấn đề sau:
Thứ nhất là bệnh tuyến giáp, nhất là cường giáp, đây là bệnh lý tăng năng sản xuất hormon tuyến giáp, biểu hiện là tình trạng tăng chuyển hóa dẫn đến tình trạng cơ thể tiêu hoa nhiều năng lượng, người bệnh sụt cân kéo dài, người mệt mỏi, da khô nóng, có kèm rối loạn tiêu hóa, run tay, hồi hộp, đánh trống ngực...
Thứ hai là bệnh lý đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày tá tráng, viêm đại tràng... dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể và rối loạn tiêu hóa, bệnh thường kèm cảm giác đau, nóng rát ở vùng dạ dày, thực quản hoặc vùng bụng dưới.
thứ ba là các nguyên nhân do thiếu hụt men tiêu hóa, các vấn đề gan, tụy, mật,... cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tính trạng của bạn.
Do đó, nếu không thăm khám cụ thể thì rất khó để tìm ra nguyên nhân và chỉ định điều trị cho thích hợp. Bạn nên tăng cường vận động, đời sống tinh thần thoải mái, tăng cường rau xanh và vitamin.... Bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát để kiếm tra các chức năng của cơ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan