Tim Mạch

Thời gian trước tôi thấy tim đập nhanh, thỉnh thoảng nhói trong lồng ngực đi khám bác sĩ đo được 107 nhịp/phút và chẩn đoán là cao huyết áp. Tôi có sử dụng thuốc mà bác sĩ kê đều đặn mấy tháng nay, nhưng không thấy cải thiện nhiều. Chuyên gia tư vấn giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn!

Từ

(2016/03/28 16:43)

Chào bạn,
Nguyên nhân gây nhịp tim nhanh của bạn có thể là do huyết áp cao. Lúc này tim bạn phải đập nhanh hơn để thắng được huyết áp trong lòng mạch, để cung cấp đủ máu đi nuôi các bộ phận khác trong cơ thể. Nhưng để chắc chắn, bạn nên hỏi lại bác sĩ để xem còn có nguyên nhân nào làm xuất hiện tình trạng tim đập nhanh không. Vì phụ thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể, bác sĩ mới đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bạn đã dùng thuốc được hai tháng nay nhưng không có hiệu quả, bạn cần quay lại bệnh viện tái khám để được các bác sĩ kiểm tra cẩn thận hơn.
Chúng tôi được biết , trên thị trường có tpcn Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ chuyên biệt cho người bị rối loạn nhịp tim, giúp ổn định nhịp tim, giảm các triệu chứng như hồi hộp, trống ngực… và phòng ngừa biến chứng rối loạn nhịp tim. Sản phẩm được các chuyên gia tim mạch khuyến khích người bệnh sử dụng cùng thuốc điều trị chính. Vậy bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này để sử dụng.
Bên cạnh đó, bạn không nên làm việc nặng, gắng sức; không được thức quá khuya hay sử dụng các chất kích thích không có lợi như rượu bia, thuốc lá, cà phê; giảm căng thẳng vì điều này có thể làm nặng hơn triệu chứng của bệnh. Tăng cường luyện tập thể dục, thể thao, đặc biệt các môn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch như: đi bộ, bơi lội, ngồi thiền, yoga… đều đặn, thường xuyên.
Chúc bạn mạnh khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan