Tai Mũi Họng

Em xin chao bac si. Cho em hoi em hay bi hut hoi khi noi chuyen .luc noi chuyen em phai noi to .neu noi nho thi em co cam giac tuc nguc va bi nghen hoi tho thi manh va co cam giac met cô hong em co cam giac nhu minh bi vuong cai gi đo trong hong nen em khi e noi chuyen noi nho thi se ko ra tieng . Bac si co the tu vân cho em la em bi sao ko ạ

Phung thi bich phuong

(2016/03/25 21:43)

Chào bạn,
Như bạn mô tả thì tôi nghi ngờ bạn bị viêm thanh quản, nếu bệnh chỉ diễn ra một vài ngày gần đây thì có thể bạn bị viêm thanh quản cấp. Bạn nên uống nhiều nước, tăng cường các loại rau có tính thanh nhiệt giải độc như diếp cá, giá đỗ, của cải ép lấy nước uống, hạn chế nói nhiều, nói to. Điều trị viêm thanh quản ngoài áp dụng biện pháp từ thực phẩm thì người bệnh có thể dùng thảo dược Tiêu Khiết Thanh với các thành phần như rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng, bán biên liên giúp kháng khuẩn tiêu viêm, giảm phù nề từ đó giúp cải thiện các triệu chứng và phục hồi bệnh.
tuy nhiên khó thở, nuốt vướng cũng có nguyên nhân là bệnh lí ở thực quản, tuyến giáp do vậy bạn cần đi khám để điều trị dứt điểm.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan