Sản Phụ Khoa

Chao bac si Bac cho Chau Hoi. Nam nay Chau 24t. May Thang nay Chau cu thay nguoi met moi. Hoi sot, nua buoi ngang chieu thi bung rat doi nhung khi dc an va den Bua thi lai thay ngay va so khong an noi. Hay dau bung. Hay tuc onguc. Tuc nhieu o giua nguc. Luc nao cung them ngu. Chau va Chong Chau Co quan he thuong xuyen nhung khi xuat tinh Chong Chau cho ra ngoai. Khi ra het tinh roi thi lai cho vao am dao va de do. Bung Chau cam thay nang hon. Chau Co thu hai lan que thu thi ca hai lan deu hai Vach.nhung Chong Chau khong tin. Van cu doi va ham muon deu Dan. Bay gio thi khong xuat tinh ra ngoai nua. Nhung Chau quan he xong Bay gio Chau cu cam thay buon non mot Teo roi het. Va met suot ngay. Truoc tet kinh Nguyet cua Chau rat deu. Nhung tu ngay 16_17_18 Thang 1 den gio la Thang 3 roi Chau van khong thay kinh gi ca. Bac cho Chau Hoi neu Co Thai thi sau bao nhieu ngay thi Co kinh tro lai. Bac si cho Chau Hoi nhu vay Co phai Chau Co Thai roi khong. Va neu Co Thai ma Chong Chau cu doi quan he hang ngay nhu vay Co anh huong gi den Thai nhi khong. Va Chau phai lam sao.

Viet lieu

(2016/03/17 04:10)

Chào bạn
Tránh thai bằng việc xuất tinh ngoài là không an toàn, bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn có cảm giác muốn phóng tinh nên vẫn có khả năng mang thai.
Các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén (đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó), buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu... thử que lên 2 vạch đậm.
Trường hợp của bạn đã chậm kinh 3 tháng thì có khả năng bạn mang thai, hoặc một số nguyên nhân khác cũng dẫn đến chậm kinh như tâm lý căng thẳng, stress, dinh dưỡng, rối loạn nội tiết.... Do đó, bạn cần phải đến bệnh viện thăm khám để kiểm tra sớm bạn nhé.
Trong 3 tháng đầu của thai kỳ thai nhi đang trải qua một quá trình hết sức quan trọng - quá trình hình thành nên các cơ quan bộ phân của cơ thể để thành một thai nhi hoàn chỉnh. Vì thế nên việc quan hệ tình dục của các thai phụ trong thời kỳ này tuy không nhất thiết phải kiêng tuyệt đối nhưng cần phải hạn chế và hết sức thận trọng để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của thai.
Những lưu ý quan trọng khi có quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu thai kỳ:
- Việc quan hệ phải theo ý muốn của người phụ nữ
- Giảm thiểu động tác kích thích tình dục: Trước khi quan hệ, người chồng không nên làm thai phụ bị kích thích quá mạnh nhất là khu vực ngực như núm vú....
Không quan hệ một cách thô bạo: Cần phải nhẹ nhàng trong khi quan hệ, tốt nhất là để cho nam giới chủ động giao hợp, nếu hành động thô bạo quá, và các hiệu ứng kích thích tình dục khiến cho vùng tiểu khung bị xung huyết, làm tử cung co bóp dễ khiến thai phụ bị sẩy thai.
- Thời gian giao hợp không nên quá lâu: Giảm thiểu thời gian quan hệ tình dục, bởi vì sự co bóp của tử cung và sự xung huyết trong thời gian này dễ gây sẩy thai và đồng thời cũng nên chú ý, dương vật không nên cho sâu vào âm đạo.
- Tư thế giao hợp của đôi bên: Bất luận là chính diện, sau lưng hay nghiêng đều được, trong thời gian này bụng chưa to lắm nên không ảnh hưởng đến tư thế giao hợp.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan