Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, năm nay em 17 tuổi và có bạn gái rồi. hôm bữa có lần quan hệ với nhau và không dùng biện pháp bảo vệ, nên quan hệ xong bạn gái em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 1 viên. sau đó cỡ 1 tuần thì bạn gái em có kinh rồi. sau khi hết kỳ kinh chúng em lại quan hệ mà lúc này em không đưa DV vào trong AĐ mà chỉ xuất ở bên ngoài. h em đang rất lo lắng không biết bạn gái em có thai hay không. mong bs giải đáp

kiệt

(2016/03/12 04:40)

Chào bạn
Ở lần quan hệ đầu đã dùng thuốc khẩn cấp sau đó, và có kinh sau 1 tuần thì an tâm không có thai.
Ở lần 2: có quan hệ tình dục nhưng dương vật của bạn trai không đưa vào bên trong âm đạo của bạn gái và bạn cũng xuất tinh bên ngoài. Thì hành vi này người ta gọi là tình dục không xâm nhập. Những hành vi tình dục này cũng là một cách để người phụ nữ tránh thai. Tuy nhiên một tỉ lệ nhỏ rủi ro khi mà bạn trai xuất tinh bên ngoài nhưng một vài giọt tinh dịch lại dính vào cửa âm đạo của bạn gái. Vì thế mà người phụ nữ vẫn có khả năng mang thai trong trường hợp đó.
Thông thường với vòng kinh đều thì người phụ nữ sẽ rụng trứng vào những ngày giữa của chu kỳ (tính từ ngày đầu tiên thấy kinh của chu kỳ kinh nguyệt). Nên nếu như quan hệ vào khoảng thời gian giữa chu kỳ kinh thì khả năng mang thai sẽ là cao nhất. Và nếu trường hợp em quan hệ vào đúng thời gian trứng rụng và vô tình một vài giọt tinh dịch của bạn rớt vào của âm đạo của bạn gái thì khả năng bạn gái mang thai là vẫn có. Nếu bạn gái đang ở độ tuổi dậy thì, thường chu kỳ kinh sẽ không đều và ổn định.
Do đó, bạn gái bạn cần theo dõi chu kỳ kinh tiếp theo xem là mình có bị chậm kinh không. Nếu chậm kinh thì cần mua que thử về để thử xem là mình có thai hay không? Và nếu như bạn chắc chắn rằng khi quan hệ tinh dịch của bạn không hề rơi rớt vào cửa âm đạo của bạn gái thì bạn có thể yên tâm là mình không có thai đâu nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan