Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ: E thấy khí hư có màu xanh ko hôi,ko ngứa nên e có đi khám phụ khoa tại bệnh viện phụ sản. Kết quả soi tươi của e là: Bạch cầu (+) , Tế bào biểu mô(++) , Trực khuẩn gram dương ( rải rác) . Kết quả siêu âm phụ khoa cũg bịnh̀ thường .p̀Bác sĩ nói e bị viêm nhẹ thôi nên ko cho dùg thuốc khág sinh,mà chỉ nói vệ sinh sạch sẽ 2 lần trong ngày thôi.E về nhà cũg vệ sinh và giữ khô thoáng theo lời bác sĩ nhưng đến nay 2 tuần rồi e vẫn thấy màu xanh. Có vài ngày e thấy khí hư ra trắng trong rồi nhưg sau đó lại màu xanh nhạt nhạt. E đi khám mà bác sĩ ns bt mà e ko hỏi kỹ càng đc. Bác sĩ làm ơn tư vấn rõ hơn cho cháu với ạ. Cháu cũg sợ để lâu sẽ ảnh hưởng cho sau này nên cháu cũng lo lắm ạ. Mong hãy giúp cháu thắc mấc này ạ. CẢm ơn bác sĩ ạ.

quỳnh như

(2016/02/15 03:52)

Chào em!
Bình thường dịch tiết âm đạo của phụ nữ sẽ không nhiều với số lượng rất ít mỗi ngày mỗi ngày nhằm tác dụng làm ẩm và làm sạch âm đạo. Dịch sẽ tăng tiết với số lượng nhiều hơn vào thời điểm trứng rụng, dịch lúc này sẽ có màu trắng trong dai như lòng trắng trứng gà sống. Khi em thấy dịch của mình đã có màu xanh nhạt dù không ngứa không bọt và không nặng mùi thì đó cũng là biểu hiện của khí hư bất thường, tuy nhiên có thể trường hợp của em đang còn nhẹ.
Viêm nhiễm âm đạo không phải quá nguy hiểm nhưng biến chứng của viêm âm đạo có thể gây ra rất nhiều như viêm dính buồng tử cung, viêm nhiễm vòi trứng buồng trứng, viêm khung xương chậu... Vì vậy việc em đã có ra khí hư nhưng em đã đi khám thì em không nên quá lo lắng. Em vẫn giữ vệ sinh sạch sẽ như vậy sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản em nhé
Tuy nhiên, em vẫn nên đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ 6 tháng /lần và đi khám ngay nếu em thấy có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan