Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! E năm nay 21t, hôm cuối tháng là đến ngày kinh của e nhưng màu kinh là màu đỏ nâu, ra ít hơn bình thườg rất nhìu, 2 ngày là hết hẳn kèm theo đau đầu, chóng mặt, khó thở, nôn ối ( nhất là vào buổi ság ), đau bụng râm râm, ngực căng, nhủ hoa sẫm màu hơn trước và đau nhứt, thèm ăn ( ăn no nhưng e vẫn muốn ăn nữa), chuột rút, táo bón, chướng bụng và dễ nỗi nóng ( trước kia không có). E có mua que thử thai và thử vào buổi trưa, kết quả 1 vạch? E củg đi siêu âm và không thấy có thai kết quả e bị đường ruột, dạ dầy tăng nhu động. Tử cung : ngã trước, DAP 32mm, mật độ tử cung đồng nhất, nội mạc mỏng. Nhưg đến giờ tình trạng e vừa nói vẫn còn, vậy cho e hỏi cụ thể e bị gì ạ?

Phạm Thị Trinh

(2016/02/13 01:49)

Chào em!
Một chu kỳ kinh bình thường sẽ kéo dài từ 28-32 ngày, thời gian hành kinh khoảng từ 3-7 ngày, lượng máu kinh bị mất đi khoảng 60-80ml. Nếu thời gian đèn đỏ dưới 3 ngày lượng máu kinh ít hơn 20ml thì gọi là kinh nguyệt ít. Kinh nguyệt ít có thể hậu quả do căng thẳng não bộ, suy nhược cơ thể... Nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như dính buồng tử cung bán phần, trứng không rụng, rối loạn nội tiết... có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
Tuy nhiên, em đã đi khám và đã được bác sĩ kiểm tra cũng như đã có kết luận là bình thường như vậy cho thấy đây có thể là do sinh hoạt của em ảnh hưởng đến lượng kinh nguyệt. Em có thể khắc phục bằng cách thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng, stress, chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý đúng giờ để đảm bảo sức khỏe và giúp kinh nguyệt ổn định hơn nhé.
\nThân ái chào em!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan